Khách dự đám cưới Messi bị chỉ trích

Vào hôm 30 tháng 6 vừa rồi, đám cưới "thế kỷ" của Lionel Messi và người đẹp Antonella đã diễn ra hoành tráng theo phong cách Hollywood tại Rosario, quê nhà của siêu sao người Argentina.
Điều đáng nói là trong thiệp mời cưới, vợ chồng Messi đã nhấn mạnh rằng họ không cần nhận quà cưới, đồng thời muốn những thực khách đóng góp một số tiền cho tổ chức từ thiện phi chính phủ ở Argentina chuyên dùng để hỗ trợ về sức khỏe, giáo dục và thể thao cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Tuy nhiên, Messi cũng không thể ngờ rằng số tiền nhận được từ 260 vị khách mời nổi tiếng lại vô cùng khiêm tốn. Cụ thể, số tiền 260 vị khách VIP tới dự đám cưới Messi quyên góp chỉ là 9.562 EUR.
Đây là số tiền quá ít ỏi với đám cưới của siêu sao hàng đầu thế giới và quá ít ỏi so với danh tiếng của các vị khách đến dự sự kiện hoành tráng này. Tính ra, dù có thu nhập hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần nhưng những vị khách trên chỉ góp…37 EUR cho quỹ từ thiện.
Khách dự đám cưới Messi bị chỉ trích ảnh 1 Đám cưới phong cách Hollywood của Messi. 
Thậm chí, tổng số tiền đóng góp còn ít hơn những gì Gerard Pique "nướng" vào sòng bài ngay sau đêm tham dự đám cưới người đồng đội. Trung vệ người Tây Ban Nha đã thua đến 11.000 EUR trong sòng bạc nơi diễn ra đám cưới của Messi.
Sau khi số tiền trên được công bố, báo chí Argentina và thế giới đã đồng loạt đưa tin chỉ trích, tố cáo sự keo kiệt, bủn xỉn của những khách mời dự đám cưới Messi.
Người dẫn chương trình Fantino 910, Alejandro Fantino còn lên tiếng phát biểu trên đài phát thanh La Red rằng: “Những người giàu có này thật đê tiện. Họ không thể quyên góp nhiều hơn nữa cho lũ trẻ đang rất cần đến họ. Họ hoàn toàn có thể quyên góp nhiều hơn thế cho những trẻ em nghèo”.
Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực Messi, bởi anh cũng chẳng thế ngờ được số tiền mà những vị khách đến tham dự đám cưới đóng góp lại ít ỏi như vậy.
"Messi chẳng làm gì có lỗi cả. Anh ấy chỉ muốn quyên góp cho quỹ từ thiện của mình mà thôi. Sẽ chẳng là vấn đề gì cả nếu chủ nhân đám cưới không phải là Messi"- một ý kiến cho biết. 

Tin cùng chuyên mục