Khabib Nurmagomedov: Vẫn tỉnh bơ thăm đội bóng Al Wahda sau án cấm vô thời hạn

Ủy ban thể thao Nevada (NSAC) mới vừa tạm ra án cấm thi đấu vô thời hạn đối với cả Khabib Nurmagomedov lẫn Conor McGregor, vì vụ ẩu đả lộn xộn sau sự kiện UFC 229, sau khi tạm treo kết quả điều tra sự vụ này. Trong khi phía McGregor tự tin NASC rồi sẽ ra phán quyết cuối cùng có lợi cho võ sĩ người Ailen, Khabib lại… tỉnh bơ đi thăm đội bóng Al Wahda của Abu Dhabi.

Khabib và Ban lãnh đạo Al Wahda
Khabib và Ban lãnh đạo Al Wahda

Theo NSAC, cả 2 võ sĩ sẽ tiếp tục bị cấm thi đấu cho đến ngày 10-12 tới đây, ở phiên điều trần vốn đã được dời lại, tiếp sau án cấm thi đấu kéo dài 10 ngày (bắt đầu từ ngày 15-10). Phiên điều trần dự kiến sẽ được tổ chức vào hôm 24-10 đã bị dời lại vì “tính chất phức tạp của vụ việc ảnh hưởng đến quá trình điều tra”.

Ngoài ra, NSAC cũng quyết định giữ lại 2/3 khoản tiền “tươi” mà Khabib dự tính sẽ nhận được sau sự kiện UFC 229, họ sẽ giữ lại 2 triệu USD và chỉ tạm thời chuyển trước cho Khabib 1 triệu USD để “làm tin” cho đến phiên điều trần tiếp theo. NSAC cũng nói, nếu trước đây họ có trong tay bản video thể hiện hành vi tấn công em họ Khabib của McGregor trong vụ ẩu đả, họ cũng sẽ tạm giữ lại số tiền thưởng của anh này (!?), tiếc là, UFC đã sớm trao tận tay khoản tiền đó cho võ sĩ người Ailen.

“Tôi hiểu rằng, Ủy ban thể thao Nevada đang làm việc tích cực xuyên suốt cuộc điều tra, cuộc điều tra mà tôi hoàn toàn tự tin rằng, sẽ mang lại một kết quả có lợi dành cho thân chủ của tôi”, người quản lý của Conor, ông Audie Attar tự tin cho biết.

Không phản ứng cụ thể là “tự tin” hay “không tự tin” với cuộc điều tra của NSAC, Khabib tiếp tục “mê đắm” với môn bóng đá. Anh vừa bay sang Abu Dhabi (UAE) để thăm thú SVĐ Al Nahyan của CLB bóng đá Al Wahda, đội bóng từng 4 lần vô địch giải Ngoại hạng của UAE (UAE Pro-League).

Sức hút của Khabib đã vượt xa khỏi biên giới UFC bên đất Mỹ và cả biên giới nước Nga, lan tỏa sang tận quốc gia Trung Đông xa xôi. Thông điệp trên Twitter của CLB Al Wahda cho biết rằng: “Khabib đang ở đây”, đăng tải kèm một video-clip có hình ảnh Khabib đang cầm chiếc áo số 27 của đội bóng (27 là con số biểu tượng cho chuỗi thành tích 27 trận đấu toàn thắng trong đấu trường MMA của Khabib) đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều CĐV Al Wahda và những Fan hâm mộ Khabib.

Khabib nhận chiếc áo số 27 từ CLB Al Wahda

Tin cùng chuyên mục