Kết thúc giải quần vợt U 18 quốc tế 2018: Thái Nguyên – Tiến Thịnh về nhì ở nội dung đôi nam

Ngày thi đấu cuối cùng Giải quần vợt U18 Quốc tế - ITF Junior Circuit 2018 đã diễn ra với 2 trận chung kết đơn nam và đơn nữ với kết quả như dự đoán của giới chuyên môn khi các tay vợt có thứ hạng cao hơn đều giành chiến thắng.

Thái Nguyên – Tiến Thịnh về nhì ở nội dung đôi nam. Ảnh: Nhật Anh
Thái Nguyên – Tiến Thịnh về nhì ở nội dung đôi nam. Ảnh: Nhật Anh

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 2 của giải Ya Yi YANG (Đài Loan) thắng người đồng hương Wei Ning FANG – hạt giống số 3 dễ dàng sau 2 set 6/3, 6/1 chỉ trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

Trận chung kết đơn nam tiếp đó, Ryoma Matsushita (Nhật) – hạng 181 trẻ Thế giới gặp Stefan Storch (Úc) hạng 201. Với sự kiên trì và ý chí chiến đấu tốt, Ryoma đã giành thắng lợi sau 3 set với tỷ số 7/5, 4/6, 6/4 qua đó lên ngôi vô địch nội dung này.

Tay vợt vô địch nội dung đơn sẽ được công 30 điểm trên BXH ITF, còn Á quân sẽ được cộng 20 điểm. Vô địch nội dung đôi được cộng 30 điểm/VĐV và hạng nhì đôi được cộng 15 điểm/VĐV. Chỉ cộng điểm cho đơn, đôi vô địch và về nhì…các thứ hạng ba không được cộng điểm.

Kết quả như sau: Vô địch đôi nam: Stefan Storch (Úc) + Ryoma Matsushita (Nhật); nhì đôi nam: Tất Thái Nguyên + Trần Tiến Thịnh (Việt Nam).

Vô địch đôi nữ: Huang Hsuan + Jhang Ke Syuan (Đài Loan);  nhì đôi nữ: Yang Ya Yi + Tsao Chia Yi (Đài Loan).

Vô địch đơn nữ: Ya Yi Yang (Đài Loan); nhì đơn nữ: Wei Ning Fang (Đài Loan).

Vô địch đơn nam: Ryoma Matsushita (Nhật) ; nhì đơn nam: Stefan Storch (Úc).

Tin cùng chuyên mục