Kepa Arrizabalaga muốn trở thành huyền thoại Chelsea

Thủ thành trẻ Kepa Arrizabalaga mới gia nhập Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục thế giới, không giấu giếm tham vọng trở thành huyền thoại của Chelsea bằng cách giúp đội thắng nhiều danh hiệu.
Kepa Arrizabalaga muốn trở thành huyền thoại Chelsea

Thủ thành dự bị của tuyển Tây Ban Nha đã chuyển nhượng từ Athletic Bilbao sang Chelsea với giá 80 triệu Euro. Tài năng mới 23 tuổi này đã tỏa sáng 2 năm qua ở sân San Mames và hồi tháng Giêng đã được Real Madrid để mắt tới nhưng anh quyết định ở lại Bilbao.
Giờ đây, Kepa đã dò hỏi những người đồng hương Cesar Azpilicueta, Alvaro Morata và Pedro khi gia nhập Chelsea và nhận được những nhận xét tích cực về CLB. Anh nói trước trụ sở Chelsea: “Tôi quen biết tất cả các cầu thủ Tây Ban Nha mà tôi từng chơi chung ở đội tuyển các lứa tuổi. Tôi đã có những lời tư vấn tuyệt vời từ họ về CLB mới. Có được những người đồng hương để chuyện trò là một sự hỗ trợ tuyệt vời cho tôi trong vài ngày qua".

“Và dĩ nhiên, phải thấy nhiều cầu thủ vĩ đại đang hiện diện ở đây, như N’Golo Kante, Eden Hazard, Olivier Giroud. Đội bóng này đầy những cầu thủ xuất chúng. Thực tế là chúng tôi có một mùa giải kích động phía trước, vì thế hãy dấn bước để tranh đoạt vinh quang”.

Dù mới đến CLB phía Tây London, Kepa cũng thực sự xác định mục tiêu cùa mình: “Tất cả các CLB cần phải chiến đấu để giành chức vô địch và tất cả những gì cầu thủ muốn là giành chiến thắng. Vì vậy, điều tôi muốn là giành được nhiều danh hiệu hơn cho Chelsea’.
“Còn đây là điều tôi mong muốn: Tôi muốn được CLB này nhớ đến khi đã rời đi nhiều năm, nhớ đến như một thủ môn đã giúp CLB giành được nhiều danh hiệu và đi vào lịch sử theo cách đó”.

Tin cùng chuyên mục