“Kẻ ngoài cuộc” Liverpool

HLV Jurgen Klopp một lần nữa dùng thái độ dửng dưng khi được hỏi ông nghĩ gì về chuyển động quá mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng trong khi Liverpool gần như đang “dậm chân tại chỗ”.

 
HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp

Cho đến thời điểm này, Liverpool mới chi gần 50 triệu bảng cho 3 tân binh, với tiền đạo trẻ Dominic Solanke, hậu vệ trái Andrew Robertson và đáng chú ý nhất vẫn là cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah với giá 37 triệu bảng.

Gần đây, Klopp nhấn mạnh ông không quan tâm liệu người hâm mộ sân Anfield có nóng ruộc và lo lắng hay không, và ông vừa tiếp tục nhấn mạnh trên Liverpool Echo: “Trước hết, tôi không quan tâm về những gì các CLB khác đang làm cho đến khi chúng tôi đối đầu với họ. Vì vậy, họ có thể đang thực hiện những thương vụ tốt nhất, hoặc đang rủi ro với những bổ sung tệ nhất. Tôi không quan tâm tại sao họ làm những điều như thế nên tôi hoàn toàn thấy thoải mái. Chúng tôi có cách làm riêng và đang tiếp tục với nó”.

Mùa hè này, thậm chí Everton đã chi đến 100 triệu bảng để tăng cường nhân sự, và nhiều khả năng họ sẽ còn tiếp tục chi tiêu. Đây cũng là lý do khiến người hâm mộ sân Anfield không yên tâm với những chuyển động của đội nhà, họ lo lắng sẽ thất thế trong trận derby Merseyside ở mùa giải mới.

Nhưng, Klopp tự tin: “Vâng, tôi có biết chút ít về những gì đang diễn ra ở Everton. Họ có một tiền đạo rất tốt là Wayne Rooney, họ bổ sung một trung vệ là tuyển thủ Anh, họ thực hiện một bản hợp đồng rất tốt khác theo đánh giá của tôi Davy Klaasen. Nhưng như đã nói, nếu mọi thứ hoàn hảo như họ toan tính thì đó là điều tốt đối với họ. Điều duy nhất tôi quan tâm là khi gặp nhau, chúng tôi muốn thắng trận derby”.

Tin cùng chuyên mục