K+ phát trực tiếp 64 trận World Cup 2018 với ưu đãi lớn nhất trong năm

Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) K+ đã công bố khán giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu hấp dẫn của World Cup 2018 trên hệ thống K+ với chất lượng HD sắc nét. 
K+ phát trực tiếp 64 trận World Cup 2018 với ưu đãi lớn nhất trong năm
K+ còn mang đến những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn nhất với chương trình Đồng hành Cúp vàng thế giới được phát sóng hàng ngày suốt một tháng, với phần tin tức nhanh, phân tích chuyên môn đặc sắc và phần dự đoán kết quả được dẫn dắt bởi MC Thu Hằng cùng một nhà tiên tri thông minh bí ẩn, kèm những phần quà hấp dẫn cho khán giả trên kênh K+ PM. 
Từ ngày 10-6 đến hết ngày 15-7, khán giả đăng ký lắp đặt gói cước Premium+ sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất từ trước đến nay cho trọn bộ đầu thu K+ HD, chỉ còn 495.000 đồng (giá gốc 1,3 triệu đồng) và được tặng miễn phí 1 tháng thuê bao khi đăng ký 6 tháng trở lên. Các thuê bao Premium+ còn được tặng miễn phí 1 tài khoản myK+ để xem trực tuyến 90 kênh Việt Nam và quốc tế, trong đó có 4 kênh K+ độc quyền, mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động kết nối Internet. 
Để nhận khuyến mãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây. 

Tin cùng chuyên mục