K+ phát sóng FIFA Futsal World Cup 2016

Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam VSTV (K+) vừa công bố việc sở hữu bản quyền phát sóng Giải Vô địch bóng đá trong nhà Thế giới (FIFA Futsal World Cup) năm 2016 diễn ra từ ngày 11-9 đến 2-10 tại Columbia. Đây là dấu mốc quan trọng của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển quốc gia giành quyền tham dự vòng chung kết cấp thế giới của futsal. Truyền hình K+ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của giải, hứa hẹn mang đến người hâm mộ bữa tiệc bóng đá chất lượng cao.

Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam VSTV (K+) vừa công bố việc sở hữu bản quyền phát sóng Giải Vô địch bóng đá trong nhà Thế giới (FIFA Futsal World Cup) năm 2016 diễn ra từ ngày 11-9 đến 2-10 tại Columbia. Đây là dấu mốc quan trọng của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển quốc gia giành quyền tham dự vòng chung kết cấp thế giới của futsal. Truyền hình K+ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của giải, hứa hẹn mang đến người hâm mộ bữa tiệc bóng đá chất lượng cao.

K+ phát sóng FIFA Futsal World Cup 2016 ảnh 1 

K+ đồng hành bóng đá Việt lần đầu dự giải thế giới

FIFA Futsal World Cup 2016 quy tụ 24 đội bóng futsal mạnh nhất thế giới, thi đấu theo 6 bảng. Sau vòng bảng, 2 đội xếp đầu mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 16 đội. Tuyển Futsal Việt Nam thuộc bảng C cùng Italia, Paraguay và Guatemala. Italia và Paraguay đều là những cường quốc futsal theo bảng xếp hạng thế giới, khi Ý đứng thứ 4, Paraguay thứ 11, còn Guatemala hạng 27, Việt Nam hạng 41.

Sau khi đánh bại đương kim vô địch Futsal châu Á là Nhật Bản tại vòng tứ kết Futsal châu Á, tuyển Việt Nam giành quyền dự Futsal World Cup 2016. Nhận thấy đây là cơ hội có ý nghĩa đặc biệt của bóng đá Việt Nam và nắm bắt mong muốn đồng hành đội tuyển quốc gia tại giải đấu lớn nhất từ trước tới nay của khán giả Việt Nam, K+ đầu tư mua đầy đủ bản quyền của giải trên truyền hình và ứng dụng di động. Ông Lê Chí Công, Tổng Giám đốc Truyền hình K+, chia sẻ: Bên cạnh bản quyền giải đấu, K+ đã sẵn sàng lên sóng các chương trình đồng hành đội tuyển Việt Nam, giúp khán giả hiểu hơn về futsal, thế mạnh mới, niềm tự hào của thể thao Việt Nam. K+ sẽ tiếp tục bổ sung các giải đấu hấp dẫn của thể thao Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Nhận xét về ý nghĩa của sự kiện thể thao đặc biệt này, ông Trần Anh Tú, Ủy viên Thường trực VFF, Trưởng đoàn Futsal Việt Nam, cho biết: Việc Việt Nam xuất hiện ở một đấu trường hàng đầu thế giới đã gây một sự chấn động cho futsal thế giới, vì trước đó ít ai nghĩ Việt Nam có thể làm được điều này. Vị thế của Futsal Việt Nam thực sự đã được thế giới công nhận và tôn trọng. Chúng ta đã khẳng định được rằng Futsal Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung hoàn toàn có thể đạt vị trí xứng đáng trên đấu trường bóng đá thế giới. Đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt thời gian vừa qua, hiện đội đang tập trung luyện tập ở Argentina, sau khi tập huấn ở Tây Ban Nha. Đội tuyển đã có cơ hội đá giao hữu với những đội mạnh như Tây Ban Nha và Argentina trước khi sang Colombia tranh tài chính thức.


Thưởng thức các giải bóng đá đỉnh cao với mức giá tốt

Tháng 9 này, thuê bao K+ sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá thực thụ với sự kiện lần đầu tiên đội tuyển Futsal Việt Nam tham dự Futsal World Cup và với diễn biến gay cấn của các trận cầu đỉnh cao, những vòng đấu hấp dẫn của Premier League, La Liga.

Trong mùa giải 2016-2017, K+ là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của Premier League trên sóng truyền hình và Internet, bao gồm cả quyền lựa chọn phát sóng độc quyền 3 trận đấu hay nhất của mỗi vòng. Toàn bộ 380 trận đấu của La Liga cũng được K+ phát sóng độc quyền với chất lượng HD sắc nét. Cùng với việc phát trực tiếp các giải quần vợt thuộc hệ thống ATP, các kênh K + đã tạo nên bữa tiệc thể thao thực thụ cho khán giả. Thuê bao K+ có thể thưởng thức trọn vẹn mọi giải đấu hấp dẫn trên các kênh K+ mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động có kết nối internet nhờ Ứng dụng truyền hình trực tuyến myK+ miễn phí.

Đón chờ những giải đấu hấp dẫn sắp khởi tranh trong tháng 9 này, người hâm mộ có thể tận dụng thời gian khuyến mại đặc biệt từ nay đến hết 11-9 để lắp đặt K+ và hưởng mức giá ưu đãi 990.000 đồng/trọn bộ thiết bị HD (so với mức giá 1,3 triệu đồng hiện tại). Tính cả giá thuê bao chỉ 125.000 đồng/tháng, đây là mức giá tốt để đăng ký Truyền hình K+ và thưởng thức 130 kênh truyền hình chọn lọc với những nội dung hay được phát sóng độc quyền, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi đối tượng khán giả.

QUỲNH TRÂM 

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục