Juventus vui mừng chào đón Real Madrid

Giám đốc Pavel Nedved nở nụ cười mãn nguyện sau lễ bốc thăm vòng tứ kết, trong lúc HLV Max Allegri gọi đây là kết quả bốc thăm “kỳ diệu”, giúp Juventus gặp lại nhà vô địch Champions League. 
Cristiano Ronaldo (phải, Real Madrid) sẽ gặp lại Giorgio Chiellini (Juventus)
Cristiano Ronaldo (phải, Real Madrid) sẽ gặp lại Giorgio Chiellini (Juventus)

Đại diện cho Juventus tham dự lễ bốc thăm ở Nyon, cựu tiền vệ Pavel Nedved bình luận: “Tôi nghĩ rằng Juventus có thể gây rắc rối cho Real Madrid  ngay cả khi chúng ta biết sẽ có nhiều khó khăn cho Juve, bao gồm 2 cầu thủ quan trọng bị treo giò ở trận lượt đi".

Juventus đã để thua Real Madrid 1-4 trong trận chung kết hồi tháng 5 ở Cardiff, nhưng Nedved quả quyết: "Tôi không tin là 2 đội sẽ bị ảnh hưởng bởi kết quả của trận chung kết mùa qua. Đây là một cuộc chiến khác, chúng tôi sẽ chơi trong 180 phút”.

“Đúng là Real Madrid gây ấn tượng mạnh cho bản thân tôi ở Paris khi quật ngã PSG, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ chơi trận lượt đi ở Juventus và Lão Phu nhân sẽ mang đến cho Real những phút giây vất vả. Về mặt tâm lý, họ quen chơi trận cầu đơn lẻ hơn là 2 lượt đi về, và chúng ta đã thấy điều đó ở Cardiff. Chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn trong 2 lượt đấu”.

“Sự thật là Real đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch nên sẽ dồn sức cho Champions League, nhưng chúng tôi cũng sẵn sàng cho cuộc chiến”.

HLV Max Allegri đã tận dụng buổi họp báo trước trận đấu với SPAL để bày tỏ niềm vui khi gặp lại Real Madrid. Ông cho rằng Juventus đã “lớn mạnh” đúng lúc để chơi 2 trận Champions League kỳ thú với Real Madrid vào tháng tới. “Đấy là 2 trận đấu kỳ diệu. Nếu chơi tốt và có đủ may mắn, chúng tôi sẽ đi tiếp. Nếu không, chúng tôi sẽ về nhà. Juventus phải tự hào khi nằm trong số 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này”.

Max Allegri không xem cuộc hẹn hò ở tứ kết này là cơ hội phục thù cho thảm bại ở Cardiff.  Ông tiết lộ: “Chúng tôi đang làm việc để chơi những trận cầu như thế này. Chúng tôi đã thắng Barcelona ở tứ kết mùa qua vì thế chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong thời gian này. Như tôi từng nói cách đây 3 ngày, Real là ứng viên thắng Champions League. Nếu đánh bại họ, chúng tôi sẽ hạnh phúc gấp đôi”.

"Đội bóng đang phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi đang phát triển trong các phần cuối cùng của trận đấu, chúng tôi hiểu cách tấn công, phòng thủ tốt hơn, và điều đó sẽ rất quan trọng cho đến cuối mùa giải. Juventus phải chuẩn bị tốt hơn, nhưng chúng ta sẽ nói về cuộc chiến sau Lễ Phục Sinh".

Tin cùng chuyên mục