Juventus quyến rũ Oezil và Goretzka

Giới mộ điệu Juventus chiều nay hân hoan tin rằng Lão Phu nhân có thể quyến rũ được Vua kiến tạo Premier League khi chính ngôi sao Arsenal, Mesut Oezil thừa nhận là anh ấn tượng với lời đề nghị chuyển nhượng sang Juventus vào tháng 1.
Leon Goretzka và Mesut Oezil là mục tiêu của Juventus trong tháng 1. Ảnh Bild.
Leon Goretzka và Mesut Oezil là mục tiêu của Juventus trong tháng 1. Ảnh Bild.

Theo tờ Daily Mail và Mediaset Premium, tuyển thủ người Đức bị cám dỗ bởi cuộc chuyển nhượng sang Juventus ngay trong tháng 1 này. Ngôi sao 29 tuổi sẽ mãn hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè nhưng quyết định rời đi nên từ chối ký hợp đồng mới.

Oezil vốn là mục tiêu săn đuổi của Manchester United khi HLV Jose Mourinho xem cầu thủ người Đức là mảnh còn thiếu trong hệ thống tấn công của ông. Song Quỷ đỏ vừa loan báo là đã đồng ý các điều khoản với Alexis Sanchez ngày trong tháng 1, nên Oezil phải tìm kiếm bến bờ khác. Giống như Sanchez, Oezil không có tên trong danh sách thi đấu trận Bournemouth - Arsenal khi anh quyết chí ra đi.

Trong lúc Manchester United loay hoay với hợp đồng của Sanchez, Juventus đã nhảy vào cuộc và đề án của họ thực sự thuyết phục được Oezil khi HLV Max Allegri đảm bảo cho anh vai trò tiền vệ trequartista, một mẫu tiền vệ chuyên kiến tạo cho hàng tấn công. Tuy nhiên, Juventus không muốn chỉ trả quá nhiều cho cầu thủ trong tháng 1, khi anh có thể chuyển nhượng tự do trong tháng 6 tới.

Arsenal đã trả 47 triệu Euro để đoạt Oezil từ Real Madrid vào mùa hè năm 2013. Cho đến thời điểm này, anh đã góp 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 18 lần ra sân ở Premier League.

Juve cũng tranh giành Leon Goretzka

Bất kể tuần qua ban lãnh đạo Juventus quả quyết là Lão Phu nhân sẽ đứng ngoài thị trường chuyển nhượng trong tháng 1, CLB Bayern Munich tiết lộ là họ đang bị Juventus cạnh tranh dữ dội trong việc ký với tiền về tài hoa người Đức Leon Goretzka.

Juventus quyến rũ Oezil và Goretzka ảnh 1
 Tiền vệ của Schalke sẽ chuyển nhượng tự do vào tháng 6 và đang cân nhắc tìm bến bờ mới. Bayern Munich đã sớm đánh tiếng và họ tin là sẽ bỏ túi bản hợp đồng với cầu thủ tài năng này. Nhưng CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern mới đây tiết lộ với Sky Sports Deutschland: “Bayern tất nhiên là rất quan tâm đến tuyển thủ Đức vốn gần mãn hợp đồng với Schalke, nhưng chúng tôi hơi bất ngờ khi biết mình có quá nhiều đối thủ bao gồm Real Madrid, Barcelona, Manchester United và giờ là cả Juventus nữa. Tôi đã đốc thúc hợp đồng và mong đợi sẽ có kết quả trong vài ngày tới”.

Rummenigge tiết lộ là Real Madrid, Barcelona, Manchester United chỉ nói quan tâm chứ không ngồi vào bàn đàm phán, trong lúc Juve đã điều tra cầu thủ và hẹn ngày thương thảo.

Tin cùng chuyên mục