Juventus bất ngờ khi Cristiano Ronaldo có thể trạng của tuổi 20

Cristiano Ronaldo từng nói là anh có độ tuổi sinh học chỉ 23. Nhưng các chuyên gia y học của Juventus còn ngạc nhiên hơn khi các thông số thể trạng của CR 7 giống như cầu thủ tuổi 20.
Ronaldo trong buổi khám sức khỏe ỡ Turin
Ronaldo trong buổi khám sức khỏe ỡ Turin

Cristiano Ronaldo vừa hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe ở CLB Italia Juventus sau cuộc chuyển nhượng trị giá 112 triệu Euro từ Real Madrid. Và kết quả kiểm tra làm các chuyên gia Italia phải nhướng mày.
Ronaldo đã tròn 33 tuổi hồi tháng 2, nhưng người ta cảm giác như đang thử thách cầu thủ mới 20 tuổi. Theo báo chí Italia, có 3 chỉ số quan trọng cho thấy Ronaldo có độ tuổi sinh học trẻ hơn tuổi thật của anh đến 13 tuổi.
1. Trước hết, giới y học phát hiện rằng lượng mỡ thừa trong cơ thể Ronaldo chỉ là 7%, thấp hơn 3% so với một VĐV chuyên nghiệp.
2. Khối lượng cơ bắp trong cơ thể Ronaldo chiếm đến 50%, cao hơn 4% so với một VĐV chuyên nghiệp.
3. Tốc độ: Ronaldo gần đây đứng đầu bảng xếp hạng World Cup với tốc độ kỷ lục 34km/h. Buổi kiểm tra đã lặp lại thông số đó trong máy tập.

Sau khi hoàn tất kiểm tra sức khỏe, Ronaldo nói: “Như thường lệ, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ mình là một cầu thủ hàng đầu. Tôi sẽ làm việc cật lực trong tập luyện”. 
“Tôi nghĩ mình không phải thể hiện mình nhiều hơn những số liệu thống kê mà bạn biết. Nhưng tôi rất tham vọng và tôi thích những thách thức. Tôi không thích ở trong vùng an toàn của mình, tôi muốn gia tăng những thử thách mới”.
“Sau những trải nghiệm ở Manchester và Madrid, tôi muốn đánh dấu lịch sử của Juventus. Tôi thích những thách thức, một lần nữa, và tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Tin cùng chuyên mục