Juventus đề nghị bù 3 cầu thủ để lấy Paul Pogba

Lùi một bước để tiến 2 bước, Juventus chưa sẵn sàng từ bỏ tham vọng ký với Paul Pogba nên  hôm qua họ đã quay lại với bàn đám phán khi đề nghị đổi với Manchester United 3 cầu thủ trụ cột của mình.
Juventus đề nghị bù 3 cầu thủ để lấy Paul Pogba

Juventus đã rút lui khỏi cuộc chạy đua giành chữ ký của Paul Pogba tuần qua, trước khi Manchester United đơn phương nâng giá tiền vệ người Pháp lên mức 200 triệu Euro. Nhưng họ đã quay trở lại tức thì với lời đề nghị làm mọi người trăn trở.

Tiền vệ 26 tuổi Paul Pogba đã thỉnh cầu ban lãnh đạo Man United để được ra đi trong mùa hè, hoặc là trở lại CLB cũ Juventus vốn có lắm bạn bè, hoặc là sang Real Madrid với người đồng hương Zinedine Zidane. Nhưng Quỷ đỏ lại không muốn bán cầu thủ giỏi nhất của mình nên đặt giá kỷ lục của mùa chuyển nhượng này (200 triệu Euro) và kỳ hạn chỉ đến ngày 8-8 tới là hạn chót. Cái giá cao ngất và thời hạn ngắn ngủi còn lại khiến Real Madrid ngán ngẩm và dường như đã sẵn sàng rút lui.

Giữa lúc HLV Ole Solskjaer rung đùi chắc mẩm là đã ràng được chân chú ngựa chứng Paul Pogba ở sân Old Trafford, thì Juventus quay trở lại với lời đề nghị mới – một lời đề nghị rất hấp dẫn được Corriere dello Sport loan truyền: Juventus sẵn lòng đổi 3 ngôi sao để đấy Paul Pogba, đó là hậu vệ cánh Joao Cancelo, mũi nhọn chạy cánh Douglas Costa và tiền vệ chiến thuật Blais Matuidi.

Ba cầu thủ này cộng lại cũng tròm trèm 180 triệu, và Quỷ đỏ có thể đòi thêm một khoản tiền không nhỏ để hợp đồng thông qua. Giới thạo tin cho đây là lời đề nghị rất béo bở bởi 3 cầu thủ của Juve đều rất dễ bán và Man United thậm chí có thể sinh lợi ngay trong mùa Đông, nếu họ thực sự ngồi vào bàn đàm phán.

Tuy nhiên, vẫn chưa biết HLV Ole Solskjaer có chịu nhượng bộ để Pogba ra đi hay không và liệu ông có biết cách sử dụng những ngôi sao mà Lão Phu nhân phải hy sinh "rút ruột" đặt lên bàn thương thảo.

Tin cùng chuyên mục