Juve bất ngờ nhập cuộc giành Lukaku

Theo trang tin chuyển nhượng uy tín Sky Sports News, Juventus sẵn sàng đánh bại Inter Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku của Man.United.

Romelu Lukaku (phải) từng cùng Man.United đối đầu Juve ở Champions League mùa qua. Ảnh: Getty Images
Romelu Lukaku (phải) từng cùng Man.United đối đầu Juve ở Champions League mùa qua. Ảnh: Getty Images

Chân sút 26 tuổi người Bỉ thời gian được biết là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất trong mối lên kết này là vấn đề tài chính. Đầu tuần này, Inter được biết đã thực hiện một nỗ lực mới, 53,9 triệu bảng và không có khoản phí bổ sung nào. Tất nhiên, nó vẫn còn cách quá xa so với yêu cầu lên đến 79 triệu bảng của Man.United, nên đề nghị này đã bị từ chối thẳng thừng.

Vẫn chưa biết Inter có trở lại với đề nghị mới nào hay không, nhưng theo tin mới nhất từ Sky Sports News, thì họ đang gặp phải một đối trọng lớn mang tên Juve. Theo đó, đội bóng đang thống trị Serie A vẫn đang tiếp tục tỏ rõ tham vọng xây dựng đội hình đủ sức vô địch Champions League mùa giải mới, và đả chính thức quan tâm đến Lukaku. Dự kiến Juve sẽ đưa ra đề nghị đầy sức nặng, dùng ngôi sao tấn công người Argentina, Paulo Dybala như một phần trong nỗ lực thuyết phục Man.United.

Dybala đã đánh mất vị trí kể từ sau khi Cristiano Ronaldo đến vào mùa hè năm ngoái, và được biết cũng là một trong những mục tiêu mà Man.United nhắm đến. Tuy nhiên, rắc rối lúc này là ngôi sao 25 tuổi đang đứng trước quá nhiều lựa chọn, bao gồm khả năng đến Anh thi đấu trong màu áo Tottenham. Vì vậy, thuyết phục cầu thủ này chấp nhận làm “món hàng trao đổi” sẽ là thách thức lớn với Juve.

Juve mùa giải này đang có những chuyển động quyết liệt cho nỗ lực chinh phục Champions League đã kéo dài từ năm 1996. Họ có HLV mới là Maurizio Sarri, đã chào đón 6 tân binh như trung vệ Matthijs de Ligt đến từ Ajax với giá 75 triệu EUR, bên cạnh Aaron Ramsey, Luca Pellegrini, Adrien Rabiot, Gianluigi Buffon và Merih Demiral.

Tin cùng chuyên mục