Justin Timberlake hát “It's coming home” cổ vũ Tam sư

Nam ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ đã hát ca khúc truyền thống của Tam sư trong đêm nhạc của mình, tiếp thêm lửa vào không khí nóng hơn bao giờ hết ở London trước trận bán kết giữa Anh và Croatia.

Justin Timberlake cổ vũ Tam sư từ trước thềm bán kết. Ảnh: Sputnik
Justin Timberlake cổ vũ Tam sư từ trước thềm bán kết. Ảnh: Sputnik

Trong chuyến lưu diễn hôm 9-7, ca sĩ Timberlake đã thể hiện tình yêu dành cho Tam sư bằng việc thể hiện lại ca khúc cổ vũ tuyển Anh với điệp khúc “It’s coming home” trong sự hào hứng của người hâm mộ. Ngôi sao nhạc pop người Mỹ muốn chia sẻ niềm vui cùng người Anh khi lần đầu tiên sau 28 năm, tuyển Anh mới lại góp mặt tại bán kết một kỳ World Cup.

“It’s coming home” là câu điệp khúc trong bài hát “Three Lions” gắn với biệt danh Tam sư của tuyển Anh về sau. Ca khúc được 2 nhạc sĩ David Baddiel và Frank Skinner sáng tác để cổ động cho Euro 1996 mà Anh là chủ nhà. Ngụ ý muốn nói đến niềm tin của người Anh về việc giành lấy cúp Vàng sau 30 năm vô địch World Cup 1966. Nhưng thực tế, ở giải đấu đó, tuyển Anh lại bại trận trước Đức trong loạt sút penalty và ca khúc trở thành lời chế giễu các tuyển thủ khi họ thất bại trong những giải đấu lớn.

“It’s coming home” đang trở lại ngoạn mục cùng màn trình diễn xuất sắc của Tam sư. Ảnh: The Star Online
Hơn 20 năm sau, cùng với phong độ chói sáng của Tam sư trên đất Nga, ca khúc đã trở lại và nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. “It’s coming home” xuất hiện trên những sân vận động rực lửa ở Nga, trên đường phố London thành các chiến dịch trên truyền thông và mạng xã hội như một niềm tin mãnh liệt của người Anh về chiến thắng.

Cùng với Justin Timberlake, hàng loạt sao Anh như David Beckham, Reese Witherspoon, Dua Lipa, Cheryl…cũng dùng khẩu hiệu “It’s coming home” để cổ vũ tuyển Anh từ quê nhà.

Tin cùng chuyên mục