Jose Mourinho từ chối hợp đồng kỷ lục 100 triệu Euro

HLV người Bồ Đào Nha vẫn mãi là Người đặc biệt khi ông đang được nhiều CLB theo đổi, Thậm chí mới đây ông còn gây sốc khi từ chối lời đề nghị từ Trung Quốc, với cái giá lên đến 100 triệu Euro.
Jose Mourinho từ chối hợp đồng kỷ lục 100 triệu Euro

Tám tháng sau khi bị Manchester United sa thải, Jose Mourinho vẫn chưa tìm thấy nhiệm sở mới, nhưng ông vẫn là cái tên thu hút các ông bấu CLB giàu tham vọng. Thực tế là nhà cầm quân 56 tuổi này đã được xem là ứng viên dẫn dắt Real Madrid, Juventus, Inter Milan, Lyon và Newcastle United.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dứng lại ở một bản hợp đồng tiềm năng, khiến kế hoạch trở lại băng huấn luyện của Jose Mourinho trở nên lố bịch khi các CLB giờ đã bắt đầu tiến trình tập huấn đầu mùa. 
Nhưng cựu HLV Chelsea chấp nhận thất nghiệp còn hơn “bán thân” mình cho những CLB kém danh. Mourinho thậm chí còn giữ vững phẩm giá của mình, bất kể cuộc nói chuyện với Hui Jiayin, người đàn ông giàu nhất Trung Quốc. Hui Jiayin đã mời Mourinho dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande hoặc đội tuyển Trung Quốc.
Rõ ràng, các cuộc đàm phán giữa Mourinho và Hui Jiayin đã có một khởi đầu tốt và mở ra cơ hội cho nhiều cuộc đàm phán sau đó. Hui Jiayin sở hữu tập đoàn tài chính Quảng Châu Evergrande, rất muốn đưa nhà cầm quân nổi tiếng này đến với Đông Á. 
Nhưng Sky Sports tiết lộ rằng rằng Jose Mourinho  đã từ chối cơ hội đến Trung Quốc. Bất kể lời đề nghị có cái giá kinh hoàng – khoảng 100 triệu Euro kèm theo quyền lựa chọn… thời hạn hợp đồng của chính mình.

HLV người Bồ Đào Nha vẫn hy vọng là sự nghiệp cùa ông ở châu Âu vẫn chưa kết thúc. Thậm chí ông không ngó ngàng đến những CLB làng nhàng mà chỉ muốn dẫn dắt những ứng viên vô địch. Mourinho thậm chí phớt lờ lởi đề nghị từ Newcastle mà chờ cơ hội để thách thức danh hiệu Champions League thứ 3 và ngôi vô địch quốc giá thứ 9 trong bảng thành tích của mình.
Hôm thứ Sáu, Mourinho thậm chí đã mở cửa cho cơ hội trở lại Serie A. Tuy nhiên, việc đến Ý hầu như không thể xảy ra sau khi ông bị 2 gã khổng lồ Juventus và Inter Milan phớt lờ.
Do đó, Người đặc biệt có vẻ sẽ phải đối mặt với thêm một mùa làm việc với tư cách là chuyên gia dự đoán trên truyền hình vì thiếu chỗ trống phù hợp với tài cầm quân của ông.

Tin cùng chuyên mục