Jose Mourinho: Ronaldo muốn ghi bàn và đánh bại Man United

Người đặc biệt biết rõ cậu học trò cũ của mình yêu mến Manchester United như thế nào, nhưng ông cũng biết là Cristiano Ronaldo sẽ quyết tâm ghi bàn và đánh bại Quỷ đỏ như thế nào.
Ronaldo trở lại Old Trafford, nơi anh đã thành danh
Ronaldo trở lại Old Trafford, nơi anh đã thành danh

Ronaldo sẽ đối mặt CLB cũ của mình ở Old Trafford chỉ lần thứ 2 trong sự nghiệp kể từ khi anh rời đi năm 2009 để gia nhập Real Madrid.

Anh từng trở lại nơi mình đã thành danh trong mùa giải 2012-2013 và ghi bàn quyết định chiến thắng 3-2 chung cuộc cho Real Madrid ở vòng 16 đội.  Bây giờ ngôi sao từng thắng 5 Quả bóng vàng sẽ chơi trên tuyến tấn công Juventus trong trận đấu ở bảng H và Mourinho, người từng dẫn dắt CR 7 ở Real hiểu rằng ngôi sao người Bồ háo hức tung lưới đội bóng cũ đến độ nào.

"Cậu ấy đã trở lại Old Trafford cùng với tôi, trong màu áo Real Madrid. Đó là trận đấu loại trực tiếp và tôi biết cậu ấy yêu Manchester United đến mức nào. Tôi biết điều đó, nhưng tôi cũng biết cậu ta muốn thắng ở đây, muốn ghi bàn vào lưới Man United và thắng Man United như thế nào. Cậu ấy đã ghi bàn và Madrid thắng".

Giới truyền thông đùa rằng đêm thứ ba, Man United sẽ đối mặt với “con quái thú” mà chính CLB đã tạo ra. Còn Mourinho thừa nhận: “Cuộc đụng độ này sẽ to tát hơn một trận đấu. Các fan sẽ thể hiện sự tôn trọng mà cậu ấy đáng có. Ronaldo cũng sẽ chứng tỏ điều tương tự với các fan”.

"Tôi biết rằng cậu ấy thực sự yêu mến CLB nhưng khi quả bóng bắt đầu lăn, anh ấy muốn ghi bàn, và muốn thắng".

Jose Mourinho: Ronaldo muốn ghi bàn và đánh bại Man United ảnh 1

Cristiano Ronaldo đăng trên trang twitter của mình tấm ảnh anh đứng ở đường hầm Old Trafford, ghi dòng chữ: “Cảm ơn về sự chào đón. Luôn cảm thấy đây là nhà!”

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo anh quả quyết: “Man United là đội rất mạnh, nhưng nếu Juventus chơi theo cách HLV yêu cầu, chúng tôi có cơ hội thắng trận này”

Tin cùng chuyên mục