Jorginho và Kovacic hòa nhập rất nhanh ở Chelsea

Tiền vệ người Brazil Willian chiều nay tiết lộ là anh rất ấn tượng với sự hòa nhập nhanh chóng của bộ đôi tiền vệ tân binh của Chelsea. Không chỉ Jorginho đang cầm nhịp được lối chơi của Chelsea mà Mateo Kovacic dù mới đến cũng đã thể hiện được đẳng cấp của mình.
Tiền vệ Willian (Chelsea)
Tiền vệ Willian (Chelsea)

Jorginho chính là bản hợp đồng đầu tiên của tân HLV Maurizio Sarri ngay sau khi ông được bổ nhiệm vào chiếc ghế` nóng ở sân Stamford Bridge hồi tháng trước. Trong lúc Kovacic mới đến London vào đầu tháng này trong bản hợp đồng mượn 1 mùa giải từ Real Madrid, một thương vụ cho phép thủ thành Thibaut Courtois chuyển sang khoác áo Los Blancos.

Cả Jorginho lẫn Kovacic đều chơi trận mở màn Premier League cho Chelsea và giúp duy trì chuỗoi trận toàn thắng từ đầu mùa. Và Willian thực sự ấn tượng với khả năng thích ứng của bộ đôi tiền vệ này. Anh nói trên website của CLB: “Mọi người đều đang tập luyện tốt nhưng tôi phải nói rằng Jorginho và Mateo Kovacic là rất tốt. Bộ đôi này mang đến nhiều phẩm chất cho đội bóng”.

Sắp tới, Chelsea sẽ phải du hành đến sân St James’ Park để đối mặt Newcastle United và Willian tin rằng đội sẽ thắng được đội quân của HLV Rafa Benitez để duy trì cuộc đua căng thẳng mùa này với Liverpool và Manchester City.

Tin cùng chuyên mục