Nations League

Joachim Loew thừa nhận số phận không nằm trong tay tuyển Đức

HLV tuyển Đức Joachim Loew quả quyết là cơ hội trụ lại League A trong Nations League không còn nằm trong tay họ và nếu Hà Lan thắng tuyển Pháp vào rạng sáng ngày 17-11, thì trận đấu cuối giữa Die Mannschaft và Hà Lan sẽ chỉ còn là trận cầu thủ tục.
Joachim Loew có một năm 2018 đầy thảm họa
Joachim Loew có một năm 2018 đầy thảm họa

Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng 1 của League A với 7 điểm sau 3 trận, Hà Lan có 3 điểm sau 2 trận, còn Đức chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận. Cơ hội trụ lại League A của tuyển Đức giờ trông cậy cả vào việc Tây Ban Nha ghi điểm trước Hà Lan để trận cuối cùng trở thành trận chung kết ngược.
Tuyển Đức đã để thua Hà Lan 0-3, nhưng họ vẫn hy vọng sẽ thắng lại trên sân nhà. HLV Joachim Loew bộc bạch trên tờ FourFourTwo: “Việc trụ lại trong Nations League đang nằm ngoài tầm tay chúng tôi. Giờ chúng tôi phải chờ xem Hà Lan chơi thế nào trước tuyển Pháp”.

Xếp hạng bảng 1  League A
“Điều quan trọng nhất với chúng tôi giờ là vòng loại EURO 2020 vào năm tới. Chúng tôi cần tìm ra đội hình hoàn hảo cho cuộc đua năm tới. Cần phải làm quen với chiến thuật khác và phải đảm bảo lực lượng cho cách chúng tôi chơi”.

"Tất nhiên chúng tôi đang trong giai đoạn biến động. Trận đấu với Pháp cho thấy chúng tôi đã có thể theo kịp đội bóng mạnh nhất thế giới hiện thời. Kết quả trận giao hữu với Nga sẽ không có liên quan nhiều, khi nó không cuốn hút chúng tôi quá nhiều mà cũng chẳng mang lại điều gì (nếu Hà Lan thắng Pháp)".
"Chúng ta cần phải xem Hà Lan sẽ biểu diễn như thế nào trước Pháp. Chúng tôi có thể có cơ hội để trụ lại ở League A , mọi thứ tùy thuộc vào kết quả của Hà Lan".
"Sau đó, chúng tôi sẽ thắng trận đấu quyết định với họ, nếu có thể".

Tin cùng chuyên mục