Jesus và tình bạn với Aguero

Tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định anh cùng Sergio Aguero đang có mối quan hệ tình bạn thân thiết và đây chính là yếu tố sẽ giúp họ tạo thành một trong những bộ đôi tiền đạo hay nhất thế giới.

Gabriel Jesus mừng bàn thắng với Sergio Aguero. Ảnh: Getty Images
Gabriel Jesus mừng bàn thắng với Sergio Aguero. Ảnh: Getty Images

HLV Pep Guardiola đầu mùa giải này bất ngờ để Jesus và Aguero sát cánh bên nhau trên hàng tiền đạo, thay vì chỉ chọn 1 cho vai trò mũi nhọn. Tuy nhiên, quá trình phối hợp này bị gián đoạn cho đến nay, kể từ khi Aguero bất ngờ bị tai nạn xe hơi hồi cuối tháng 9. Trong thời gian qua, tất nhiên Jesus luôn là sự lựa chọn cho nhiệm vụ ghi bàn.

Nhưng, chân sút 20 tuổi người Brazil nhấn mạnh: “Tôi luôn hạnh phúc khi chơi cạnh Sergio, chúng tôi cũng luôn phối hợp tốt với nhau. Sergio là một anh chàng tuyệt vời, và tất cả chúng ta đều biết anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào. Tôi là một người hâm mộ của anh ấy. Thật tuyệt vời khi chơi cạnh Sergio bởi chúng tôi rất thân thiết bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau để cùng giúp Man.City thành công”.

Cuối tuần qua, HLV Pep Guardiola bất ngờ để Jesus ngồi ngoài và Aguero đã ra sân ghi bàn thắng thứ 8 trong 9 trận trên mọi đấu trường mùa này. Pha lập công đó cũng giúp chân sút 29 tuổi người Argentina cân bằng kỷ lục ghi bàn tại Man.City của huyền thoại Eric Brook, với 177 bàn thắng. Và Jesus hy vọng, anh có thể được cùng Aguero ra sân ở trận đấu vòng 4 Cúp Liên đoàn tiếp đón Wolves vào đêm nay, để có thể giúp “đàn anh” của mình sớm đi vào lịch sử: “Tôi ủng hộ Sergio và rất hy vọng anh ấy có thể thiết lập kỷ lục mới càng sớm càng tốt. Anh ấy xứng đáng trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc mọi thời đại của CLB này”.

Gabriel Jesus gia nhập Man.City hồi tháng Giêng, hiện đã có 15 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, nếu không có 2 tháng chấn thương cuối mùa qua, có thể thành tích ghi bàn dó sẽ còn tốt hơn nữa. Tài năng người Brazil đánh giá: “Chắc chắn, thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này là giai đoạn chấn thương khi mới đển Man.City. Rất may, nhờ sự ủng hộ của gia đình và của CLB, tôi đã vượt qua chấn thương và sớm tìm lại được tự tin. Pep là một nhà vô địch thực sự! Tôi rất vui khi có cơ hội được làm việc với một HLV như thế, một nhà cầm quân tuyệt vời và một nhân cách tuyệt vời. Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Man.City có thể thắng Premier League năm nay”.

Tin cùng chuyên mục