Jamie Vardy giúp Bầy cáo nhấn chìm Everton

Everton tiếp Leicester City trên sân nhà ở vòng 21 là trận cầu mở đầu cho năm mới 2019. Một cuộc chiến cân sức cân tài khi Richarlison (Everton) và Jamie Vardy (Leicester City) đang là những ngôi sao săn bàn sung sức nhất.

Jamie Vardy tranh bóng với hậu vệ Everton
Jamie Vardy tranh bóng với hậu vệ Everton
        EVERTON         -       LEICESTER  CITY
Đội hình ra sân
Leicester rất có duyên với ngày đầu năm khi họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất, ghi 15 bàn. Nhưng Everton lại rất có duyên với... Leicester khi thắng 4 trong 5 lần đối đầu.
Richarlison liên quan đến 5 bàn Premier League trong 5 trận đấu ở sân Goodison Park. Trong lúc Jamie Vardy liên quan đến 6 bàn trong 7 trận gặp Everton ở Premier League (ghi 4 bàn và kiến tạo 2)

Trong 20 phút đầu, thế trận khá cân bằng khi đôi bên tìm cách phong tỏa lối chơi của nhau hơn là mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công. Nổi bật trên hàng tấn công vẫn là Richarlison (Everton) và Jamie Vardy (Leicester City).

Jamie Vardy giúp Bầy cáo nhấn chìm Everton ảnh 3
Kết thúc hiệp đầu không bàn thắng và màn trình diễn nhạt nhòa của các tiền đạo thể hiện qua bản thống kê thông số trận đầu lkhi Everton chỉ sút bóng 6 lần mà không lần nào trúng đích.
Jamie Vardy giúp Bầy cáo nhấn chìm Everton ảnh 4
Leicester co về chơi phòng thủ phản công ở hiệp 2 và họ bất ngờ mở tỷ số sau một pha rình rập của Bầy cáo. 
0-1   phút 59, khi hậu vệ Everton chặn bóng bật ra, Ricardo Perreira lập tức nhả bóng cho Jamie Verdy băng xuống và ngay khi có cơ hội đối mặt thủ thành, tiền đạo lão làng này đã không bỏ qua cơ hội với cú` sút chéo góc, hạ gục thủ thành Pickford.
Jamie Vardy giúp Bầy cáo nhấn chìm Everton ảnh 5 Jamie Vardy (phải, Leicester City) ghi bàn khi chỉ nhanh hơn hậu vệ 1 bước chân .
Jamie Vardy giúp Bầy cáo nhấn chìm Everton ảnh 6 Jamie Vardy ăn mừng bàn thắng
Kết thúc trận đấu, Leicester bảo vệ được khoảng cách sít sao để vươn lên vị trí thư 7 với 31 đ8iểm, chỉ còn k3ém Man United 4 điểm.
Jamie Vardy giúp Bầy cáo nhấn chìm Everton ảnh 7 Thống kê trận đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục