James Rodriguez vẫn mong ngóng tái hợp Real

Trả lời phỏng vấn mới đây, James Rodriguez để ngỏ khả năng tái hợp Real Madrid trong tương lai gần, dù khẳng định cảm thấy tốt tại Bayern Munich.

James để ngỏ khả năng trở lại Real. Ảnh: Getty Images.
James để ngỏ khả năng trở lại Real. Ảnh: Getty Images.

Hè vừa qua, James được Real cho Bayern mượn với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Về dưới bàn tay ông thầy cũ Carlo Ancelotti, tiền vệ người Colombia đã thể hiện màn trình diễn tương đối ổn định trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, khi HLV Ancelotti bị sa thải, có những dự báo tương lai của James tại Bayern sẽ trở nên mù mịt.

Thời điểm đó còn có thông tin xuất hiện, James yêu cầu người đại diện phải làm mọi cách để có thể trở về Real càng sớm càng tốt. Bởi lẽ, ngôi sao 26 tuổi không nhìn thấy tương lai dưới quyền Jupp Heynckes. Dẫu vậy, mọi thứ chuyển theo chiều tích cực trong thời gian gần đây. Với HLV Heynckes, James cũng được tạo điều kiện thi đấu ở mức tốt nhất có thể, đóng góp 3 đường kiến tạo trong 8 trận gần đây.

Trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Colombia khẳng định đang cảm thấy tốt tại Bayern: “Tôi không biết về khả năng trở lại Real, bây giờ tôi đang nghĩ về Bayern Munich. Tôi có 2 năm hợp đồng ở đây, tôi đang thi đấu tốt ở đây và rất vui vì điều này”.

Chia sẻ chuyện tương lai, tiền vệ 26 tuổi cũng nói thêm về vấn đề Cristiano Ronaldo từng thể hiện sự khó chịu với BLĐ Real trong việc để anh, Morata và Pepe ra đi: “Real đã trải qua một thời điểm khó khăn, và Ronaldo đã nói những điều mà đôi khi không nên nói. Tôi tin rằng Real có những cầu thủ tốt để phục vụ cho một chiến dịch tốt. Họ là một đội bóng lớn và có quyền thay đổi mọi thứ. Tôi để lại rất nhiều đồng đội tốt và bạn bè ở Madrid, tôi luôn luôn xem họ thi đấu khi có thể. Đồng thời giữ liên lạc với Ramos, Benzema và Marcelo”.

Tin cùng chuyên mục