James Lea Siliki mơ khoác áo Man.United

Tiền vệ James Lea Siliki của Rennes được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của Ligue 1 mùa giải 2017-2018. Tuy chỉ mới chơi 15 trận Ligue 1 cho Rennes nhưng cầu thủ 21 tuổi này hy vọng một ngày không xa sẽ được sang Manchester United thi đấu.
James Lea Siliki nổi danh với những cú tắc bóng gai góc. Ảnh: Getty Images.
James Lea Siliki nổi danh với những cú tắc bóng gai góc. Ảnh: Getty Images.

Siliki nói với Oust France rằng “Khi tôi còn nhỏ, trong phòng của mình, tôi đã mơ về những trận đấu lớn. Giờ đây là cầu thủ chuyên nghiệp, nó trở thành điều ám ảnh”. Siliki mơ về Manchester United, mơ về màu áo của “Quỷ đỏ”, sân Old Trafford. Anh lớn lên với những năm tháng của Sir Alex Ferguson, những trận đấu trong Ngày Tặng quà trên kênh truyền hình Canal+ và những chiến thắng ở phút 95. Anh lớn lên với Yorke - Cole, Mikael Silvestre, Louis Saha, Wayne Rooney, Ronaldo… Ryan Giggs là tượng đài cho tới tận bây giờ. Tuy nhiên, Siliki thừa hiểu đó là quãng đường quá dài để anh có thể biến giấc mơ thành hiện thực. Anh cần tiến bộ nhanh hơn nữa để được các CLB lớn chú ý tới, trong đó có Manchester United.

James Lea Siliki mơ khoác áo Man.United ảnh 1 James Lea Siliki (phải, Rennes) chơi nổi bật ờ Ligue 1. Ảnh: Getty Images.
Bất luận ở sân Roazhon Park với HLV trưởng là Christian Gourcuff hay tân HLV trưởng Sabri Lamouchi thì cái tên tiền vệ trụ Siliki vẫn nằm trong số những cầu thủ đầu tiên ở đội hình xuất phát. Tiền vệ 21 tuổi cực kỳ chăm chỉ tập luyện và nỗ lực thi đấu với Rennes. Đó là một trong những dấu hiệu quan trọng để anh có thể hoàn thành giấc mơ của mình trong tương lai không xa.

Báo chí Pháp tiết lộ rằng các chuyên gia tuyển mộ của Quỷ đỏ đã viếng thăm sân Rennes nhiều lần, chủ yếu xem chân cẳng tiền vệ giàu sức chiến đấu này. James Lea Siliki nổi danh với những cú tắc bóng gai góc sẽ lọt vào danh sách tuyển mộ của Jose Mourinho vào mùa hè tới nếu Marouane Fellaini không triển hạn với Manchester United.                                                                                  

Tin cùng chuyên mục