Jack Wilshere suýt đặt tên con gái là Arsena

Huyền thoại Man.United vừa cõng bạn gái vừa hít đất, Jack Wilshere suýt đặt tên con gái là Arsena… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật trong ngày 12-5.

Wilshere hạnh phúc bên cạnh vợ và bé gái mới sinh. Ảnh: Daily Mail
Wilshere hạnh phúc bên cạnh vợ và bé gái mới sinh. Ảnh: Daily Mail

Jack Wilshere suýt đặt tên con gái là Arsena

Theo tờ Daily Mail, dù đã sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal nhưng tiền vệ Jack Wilshere vẫn thể hiện tình cảm rất lớn với đội chủ sân Emirates. Mới đây, Wilshere còn tính đặt tên cho cô con gái mới chào đời là… Arsena nhưng bị vợ của anh là Andriani từ chối. Cuối cùng, vợ chồng Wilshere thống nhất gọi con gái là Siena, theo tên của một thành phố xinh đẹp, cổ kính ở nước Ý.

Jack Wilshere, năm nay 26 tuổi, đã có 3 con với cô vợ Andriani. Hôm thứ Tư vừa qua, anh đã được HLV Arsene Wenger cho nghỉ trận gặp Leicester City (Arsenal thua 1-3 trên sân nhà) để đi “hộ đê” cho vợ.

Defoe xem phim đám cưới của Rooney để… giải sầu

Jack Wilshere suýt đặt tên con gái là Arsena ảnh 1 Defoe, Rooney và các đồng đội ở tuyển Anh không có nhiều cảm hứng thi đấu ở kỳ World Cup 2010. Ảnh: The Telegraph 

Các ngôi sao của đội tuyển Anh từng trải qua kỳ World Cup 2010 trong tâm trạng vô cùng buồn chán, khi bị cấm túc trong khách sạn trong suốt giải đấu ở Nam Phi.

Đó là tiết lộ mới nhất của tiền đạo Jermain Defoe trên trang ESPN. Anh kể rằng ngày ấy, Tam Sư đóng quân trong một khách sạch nằm khá biệt lập. Đã vậy, HLV Fabio Capello còn cấm không cho các cầu thủ của mình ra ngoài. Thế là, các ngôi sao đình đám của giải Ngoại hạng Anh lúc ấy như Wayne Rooney, Frank Lampard, Steven Gerrard hay Defoe chỉ còn biết giải sầu bằng các trò chơi điện tử hay bi-da.

Đến khi chán ngấy các trò ấy, họ chỉ còn biết ngủ hay vắt óc nghĩ ra những cách giải trí khác. Thậm chí, có hôm Defoe và Rooney còn chán đến nỗi đã ngồi xem hết DVD đám cưới của Rooney và Coleen tại Italia vào năm 2008. Ngày ấy, ngay cả Rooney cũng không thể tin được là có người lại kiên nhẫn ngồi xem hết đĩa phim đám cưới của mình.

“Lệnh cấm của ông Capello lúc đó thực sự phản tác dụng. Nó khiến toàn bộ cầu thủ mất hết hứng thú và khát khao thể hiện mình trong giải đấu”, Defoe khẳng định.

Rio Ferdinand vừa cõng bạn gái vừa hít đất

Jack Wilshere suýt đặt tên con gái là Arsena ảnh 2 Rio Ferdinand vẫn còn rất khỏe dù đã sắp 40 tuổi. Ảnh: Daily Mail 

Dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng cựu trung vệ Rio Ferdinand vẫn giữ được nền tảng thể lực rất sung mãn. Mới đây, theo tờ Daily Mail, khi tập bài chống đẩy trong phòng gym, ngôi sao một thời của sân Old Trafford còn sẵn sàng cõng cô bạn gái Kate Wright trên lưng mà vẫn lên xuống nhẹ nhàng như không.

Được biết, dù đã giải nghệ cách đây 3 năm, nhưng Ferdinand vẫn tập gym hằng ngày để duy trì sức khỏe tốt và đặc biệt là giữ dáng vì giờ đây anh đã dấn thân vào ngành truyền hình. Cựu tuyển quốc gia Anh hiện là chuyên viên phân tích rất uy tín trong những chương trình tường thuật trực tiếp bóng đá của đài BT Sport.

Tin cùng chuyên mục