Italia - Bồ Đào Nha: Azzurri không sợ khi Bồ Đào Nha thiếu Ronaldo (Mới cập nhật)

Italia không còn non nớt như đội hình thua trên sân Bồ Đào Nha hồi tháng 9. Một kết quả hòa trên sân nhà San Siro không làm Azzurri hài lòng và họ sẽ lao lên không ngớt để săn tìm chiến thắng.
Jorginho (phải, Italia tranh bóng trước hậu vệ Bồ Đào Nha.
Jorginho (phải, Italia tranh bóng trước hậu vệ Bồ Đào Nha.
Máy tính dự đoán: Italia - Bồ Đào Nha 1-1
Khả năng thắng cuộc: Italia 33% hòa 35% Bồ Đào Nha 32%
Italia đã thực sự trụ hạng ở League A khi lấy 4 điểm từ đội cuối bảng Ba Lan, nhưng HLV Roberto Mancini không có ý định dừng lại mà mục tiêu của ông giờ là lấy suất vào chung kết. Đó là một khả năng hoàn toàn có thể nếu Italia thắng cách biệt Bồ Đào Nha và ở lượt cuối Ba Lan cũng cầm hòa ở bán đảo Iberich.
Ba Lan đang chơi sa sút nên chuyện họ cầm hòa trên sân Bồ là rất khó xảy ra, nhưng chí ít Italia muốn thắng trận này để khẳng định mình đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng và sa sút gần đây.
Liệu Italia có thể thắng trận này? Hãy nghe Mancini nói: "Chúng tôi thua 0-1 ở Bồ Đào Nha với một đội bóng rất trẻ, nhưng bây giờ chúng tôi có cơ hội đánh bại họ ở San Siro".

"Chúng tôi cần phải tập trung vào chiến thắng trận này, sau đó ta sẽ thấy những gì xảy ra ở trận Bồ Đào Nha - Ba Lan. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là chơi một trận đấu hay, phải chơi tốt như ở 2 trận đấu gần nhất”.

"Tôi muốn thấy một đội tấn công, trên tất cả là tấn công để mang niềm vui cho đám đông San Siro. Đó là một sân vận động đầy ắp mỗi khi Azzurri  đến và điều đó quan trọng”.

62.000 vé trận đấu trên sân San Siro đã bán sạch và bầu không khí cuồng nhiệt đó có thể khiến Bồ Đào Nha cuống chân. Nhà vô địch châu Âu một lần nữa thiếu vắng Cristiano Ronaldo, xem như sức mạnh giảm đi mấy phần. Người thay thế Ronaldo là Andre Silva vốn là cầu thủ cũ của Milan, một tiền đạo mà các hậu vệ Italia đã quá quen và chẳng sợ chút nào. Xem ra, khả năng ghi bàn của Bồ trở nên rất mong manh.
Kể từ trận thua Bồ 0-1 đến giờ, Italia đã thay đổi nhiều và mạnh lên rất nhiều và một kết quả hòa sẽ không làm họ hài lòng. Italia sẽ tấn công đến cùng để kiếm tìm bàn thắng.
SGGP Dự đoán: Italia - Bồ Đào Nha 2-1
Italia - Bồ Đào Nha: Azzurri không sợ khi Bồ Đào Nha thiếu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 17-11
Italia - Bồ Đào Nha: Azzurri không sợ khi Bồ Đào Nha thiếu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Italia - Bồ Đào Nha: Azzurri không sợ khi Bồ Đào Nha thiếu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Italia - Bồ Đào Nha: Azzurri không sợ khi Bồ Đào Nha thiếu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Italia - Bồ Đào Nha: Azzurri không sợ khi Bồ Đào Nha thiếu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 5
Italia - Bồ Đào Nha: Azzurri không sợ khi Bồ Đào Nha thiếu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 6 Cập nhật l;úc 15 giờ ngày 16-11
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục