Isco từ chối mang băng thủ quân Real Madrid

Hậu vệ cánh Marcelo tiết lộ là đồng đội Isco đã từ chối cơ hội mang băng thủ quân Real Madrid trong trận thua thảm hại 0-3 trên sân nhà trước CSKA Moscow.
Isco từ chối mang băng thủ quân Real Madrid

Khi không có Sergio Ramos, hậu vệ lão làng phải gánh vác vai trò đội trưởng, cho dù đây mới là trận đầu anh trở lại đội hình kể từ ngày 27-11. Nhưng lần trở lại sau chấn thương này là một kỷ niệm khó quên với Marcelo khi Real Madrid nhận lãnh trận thua nhục nhã 0-3 trên sân Santiago Bernabeu trước CSKA Moscow.

Sau 74 phút hiện diện trên sân, Marcelo đã được thay bằng Dani Carvajal, anh tháo băng thủ quân để chạy đến chỗ Isco, nhưng ngôi sao nguôi Tây Ban Nha từ chối vinh dự đó, buộc lòng Marcelo phải trao lại cho Carvajal. Marcelo giải thích AS về hành động cằm băng thủ quân chay tới chạy lui của mình. “Tôi cố gắng trao băng thủ quân cho Isco, nhưng cậu ấy nói hãy trao lại cho Carvajal. Tôi không biết lý do vì sao cậu ấy từ chối”.

Dĩ nhiên rồi, chẳng ai muốn mang băng thủ quân trong một ngày xui rủi như vậy. Nó sẽ là một kỷ niệm buồn với bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha khi Real Madrid nhận trận thua đậm nhất trên sân nhà ở cúp châu Âu.

Khán giả bất mãn với thất bại tệ hại này nên la ó và tờ AS cho rằng Isco đã bước đến đối đầu vơi đám đông bất mãn. Nhưng Marcelo nói: “Tôi không thấyh Isco phản ứng gì”.

“Tôi không nghĩ là cậu ấy chống lại các fan. Chúng tôi hiện diện ở đây để cống hiến hết sức cho CLB này. Chúng tôi thực sự đau đớn, nhưng tất cả chúng tôi phải hồi phục và tập trung cho lượt trận cuối tuần”.

Đây là trận thứ 2 trong 3 trận, Iosco đá chính cho Real sau chuỗi dài vất vả giành lại vị trí trong đội hình. Anh và Gareth Bale thường xuyên bị khán giả la chộ và giới bình luận cho rằng anh không thích ứng với hệ thống của HLV Santiago Solari.

Tin cùng chuyên mục