Inter Milan – SPAL 2-0: Chiến thắng đẹp mắt cho Inter

Không hoàn toàn lấn lướt đội tân binh SPAL trong hiệp 2 nhưng nỗ lực tấn công của Inter và những pha dứt điểm hiểm hóc, mạnh mẽ của họ đã làm công chúng San Siro hài lòng.

Mauro Icardi sút thắng quả 11m cho Inter. Ảnh: Four Four Two
Mauro Icardi sút thắng quả 11m cho Inter. Ảnh: Four Four Two

SPAL trong tham vọng kéo dài chuỗi bất bại từ đầu mùa đã chơi tưng bừng từ đầu trận. Đội bóng tân binh chứng tỏ là không phải vô cớ mà họ cầm chân được Lazio trong ngày mở màn mùa giải. Ở San Siro, họ thậm chí không e dè đối thủ trên cơ mà gây áp lực lên phần sân Nerazzurri, tạo dựng được một số cơ hội. Nhưng đẳng cấp của Inter cuối cùng đã nói lên sự khác biệt: Phút 24, Joao Mario bị đốn ngã ở mép khu cấm địa, trọng tài cho Inter đá phạt hàng rào, nhưng VAR đã xác định pha phạm lỗi trong khu cấm và  sau vài phút Mauro Icardi được trao quyền Đá quả phạt đền, anh đánh lừa thủ thành Alfred Gomis để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho Inter kể từ sau huyền thoại Benito Lorenzi ở mùa giải 1950-1951.

Sang hiệp 2, Inter nhiều lúc choáng ngợp trước lối chơi liều lĩnh của SPAL và trung vệ Milan Skriniar phải nhiều lần can thiệp ở khoảnh khắc cuối cùng. Nhưng điều trung vệ cao to này ghi dấu ấn trận này chính là cú sút xa trái phá của anh từ ngoài khu cấm, bóng bật trúng xà ngang, văng vào đến khoảng 30m từ khung thành. Một cú sút mạnh chưa từng thấy. Giới mộ điệu San Siro hào hứng với lối chơi kiên cường của đội khách và họ hài lòng chứng kiến bàn thắng đẹp như mơ của Ivan Perisic: Từ quả tạt ngược từ biên ngang của Danilo Ambrosini, Perisic chờ sẵn ở mép khu cấm để tung cú vô lê chân trái cực mạnh, bóng ghim vào góc gần làm cầu trường vỡ òa.

Perisic đã ăn mừng bản hợp đồng triển hạn theo cách tốt nhất và chứng tỏ Inter đang tiến những bước vững vàng trong cuộc đua Scudetto mùa này sau 3 chiến thắng liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục