Inox Quốc tế Tứ Minh bảo vệ thành công chức vô địch

Giải bóng đá truyền thống Quảng Bình khu vực Nam bộ lần thứ 5 đã kết thúc tốt đẹp và đội Inox Quốc tế Tứ Minh bảo vệ thành công chức vô địch.
Inox Quốc tế Tứ Minh bảo vệ thành công chức vô địch
Inox Quốc tế Tứ Minh bảo vệ thành công chức vô địch

Sau hơn 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi và quyết liệt của 16 đội, giải bóng đá truyền thống Quảng Bình khu vực Nam bộ lần thứ 5 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí ấm tình đồng hương của những người con Quảng Bình xa quê.

Dù là giải đấu phong trào của những người con Quảng Bình nhưng chất lượng giải đấu rất cao, không khác gì những giải phủi chuyên nghiệp. Điển hình là đến tận trận chung kết giữa ĐKVĐ giải Inox Quốc tế Tứ Minh và Inox Quang Minh sức hấp dẫn, gây cấn được đẩy lên tột độ khi cả hai bất phân thắng bại với tỷ số 2-2 sau 2 hiệp đấu và phải bước vào loạt đấu "súng" tay đôi cân não. Đội Inox Quốc tế Tứ Minh xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 3-2 để bảo vệ thành công chức vô địch.

Inox Quốc tế Tứ Minh bảo vệ thành công chức vô địch ảnh 1 Không khí trang nghiêm của trận chung kết
Trước đó ở trận đấu tranh hạng Ba, ngựa ô Ba Đề Bắc Trạch đã xuất sắc có màn lội ngược dòng để hạ gục Quảng Kim Quảng Trạch với tỷ số 5-3 và xứng đáng giành vị trí thứ Ba, giải Phong cách thuộc về Quảng Kim Quảng Trạch.
Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Thành Đạt (Inox Quang Minh); Thủ môn xuất sắc thuộc về thủ thành Hoàng Anh (Inox Quốc tế Tứ Minh) và Giải CĐV ấn tượng nhất thuộc về Hội CĐV Ba Đề Bác Trạch.

Tin cùng chuyên mục