#ILOVEUNITED hiện diện trên sân Hoa Lư

Hôm nay, trong lần thứ 3 tổ chức tại Việt Nam, chuỗi sự kiện #ILOVEUNITED của CLB lừng danh Manchester United diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM, với sự góp mặt của Đại sứ CLB Denis Irwin và cựu danh thủ David May.

Cả 2 ông sẽ dành trọn 1 ngày tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và gặp gỡ, cùng người hâm mộ xem truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth. Trước giờ bóng lăn, Denis Irwin và David May sẽ giao lưu và chia sẻ trực tiếp câu chuyện của mình từ những ngày còn khoác áo CLB cũng như đưa ra những phân tích trước và sau trận đấu. Người hâm mộ được tham gia các hoạt động bên lề, thử sức với những trò chơi thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ của CLB.

Một trong những hoạt động đặc biệt là giải đấu Bubble Football, được Tập đoàn Mì ăn liền Nissin tài trợ. Giải đấu là sự đối đầu giữa những đội chơi 3 người bên trong quả bóng hơi khổng lồ. Đội thắng cuộc sẽ giành được chuyến đi miễn phí tới sân Old Trafford để xem trận đấu trên sân nhà của Manchester United. Thông tin và cách thức đăng ký đội chơi tham dự có trên www.manutd.com/Nissinbubblefootball

Ông Richard Arnold, Giám đốc Điều hành của Manchester United, cho biết: Thông qua sự kiện #ILOVEUNITED, chúng tôi muốn lan tỏa bầu không khí sôi động và sự cuồng nhiệt tại sân Old Trafford đến các thành phố trên thế giới, như một món quà dành tặng người hâm mộ.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục