Iker Casillas nói gì sau khi đối mặt tử thần

Thánh Iker, người hùng một thời của Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha đã vượt qua thời khắc hiểm nghèo nhất trong đời, khi phải lên bàn mổ khẩn cấp sau cơn đau tìm trong một buổi tập ở Porto. Hôm qua anh đăng trên Instagram tấm ảnh cùa mình trên  giường bệnh với nụ cười quen thuộc và những thổ lộ sau những giây phút hãi hùng.
Iker Casillas nói gì sau khi đối mặt tử thần

Trong buổi tập sáng của Porto, Iker Casillas đã ôm lấy ngực đổ quỵ xuống và gần như bị ngất khi lên cơn đau tim. May mắn là lúc đó xung quanh anh có rất nhiều người và nhân viên ý tế đã lập tức đưa anh đến một bệnh viện ở Portro, nơi anh được phẫu thuật cấp cứu để thay van tim.

Hôm nay, trên giường bệnh, nhà vô địch thế giới 2010 đã nói những lời đầu tiên sau tai nạn: “Mọi thứ đều đã được kiểm soát ở đây. Một nỗi sợ khủng khiếp nhưng các bộ phận thân thể cùa tôi vẫn nguyên vẹn. Cảm ơn mọi người rất nhiều khi nhắn tin và động viên tôi”.

Chủ tịch Jorge Nuno Pinto da Costa của Porto bày tỏ trong buổi họp báo ngay tại bệnh viện: “Tai nạn về sức khỏe mà Iker Casillas gặp phải hôm nay, may mắn thay không để lại di chứng nào. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, ca bệnh nghiêm trọng này đòi hỏi phải ở lại bệnh viện một thời gian và tuyệt đối không được vận động. Trước hết, thay mặt cho FC Porto và cho bản thân tôi, tôi muốn bày tỏ sự đoàn kết và gắn bó với Iker trong mọi hoàn cảnh”.

Iker Casillas nói gì sau khi đối mặt tử thần ảnh 1 Chủ tịch Jorge Nuno Pinto da Costa của Porto
“Tất cả chúng tôi, các nhà quản lý, HLV, cầu thủ, tất cả chúng ta là những người bạn đồng hành hàng ngày với mục tiêu chiến thắng, chúng ta sẽ có thêm một lý do để dồn tất cả nỗ lực vào cuộc chinh phục những chiến thắng tiếp theo mà anh ấy cũng như chúng ta, luôn khao khát”.

“Cho dù mỗi người làm gì lúc này, thì anh ta sẽ phải nỗ lực thêm để giúp Porto trở thành đội bóng thành công nhất thế giới. Mạnh mẽ lên Casillas! Bạn là Porto!”.

Iker Casillas đã được cấp cứu kịp thời nên không tổn hại bất cứ bộ phận cơ thể nào. Song anh sẽ phải cân nhắc giải nghệ ở tuổi 37 khi quả tim suy yếu của anh không cho phép chơi bóng lâu thêm nữa. 

Tin cùng chuyên mục