Iker Casillas hồi tỉnh sau ca phẫu thuật tim

Huyền thoại Real Madrid Iker Casillas đã phải cấp cứu sáng nay vì lên cơn đau tim trong một buổi tập của FC Porto. Các fan của Thánh Iker hiểu rằng anh sẽ phải sớm kết thúc sự nghiệp bắt bóng lẫy lừng của mình.
Iker Casillas
Iker Casillas

Giới truyền thông Bồ Đào Nha sáng nay tiết lộ là Iker Casillas đã lên cơn đau tim trong buổi tập sớm của FC Porto, khi CLB Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Bảy với Aves.

May mắn thay, một thành viên của ban y tế Porto đã xác nhận với kênh truyền hình Bồ Đào Nha TVI rằng Casillas đã ổn định và tỉnh lại. Người hùng World Cup 2010 của Tây Ban Nha đã trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp tại một bệnh viện ở Porto, nơi anh được đặt ống thông tim. Vì vậy, anh sẽ không còn thích ứng cho phần còn lại của mùa giải.
Đội bóng của HLV Sergio Conceicao, hiện đang theo sát đội đầu bảng Benfica với cách biệt 2 điểm. Và sự vắng mặt của Casillas, người giúp đội thắng giải vô địch Bồ Đào Nha mùa trước, là một mất mát lớn.

Tuy nhiên, ở tuổi 37, giờ đây, không biết liệu Casillas có tiếp tục sự nghiệp thi đấu hay không sau ca khủng hoảng sức khỏe nghiêm trọng này. Huyền thoại Real đã có mặt tại Porto từ năm 2015, nơi anh ra sân 156 lần trên các mặt trận.

Mặc dù tuổi cao, những màn trình diễn mạnh mẽ của Casillas đã thuyết phục Porto triển hạn cho anh thêm 1 năm hồi tháng 3. Anh cũng được quyền lựa chọn kéo dài hợp đồng thêm 1 mùa nữa, giúp anh trụ lại CLB đến tuổi 40. Hôm triển hạn với Porto, Casillas nói: “Hôm nay là một ngày đặc biệt. Tôi cảm thấy như ở nhà tại CLB này. Tôi muốn ở lại đây cho đến khi tôi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình. Khi tôi đến đây, nhiều người sẽ nghĩ rằng sẽ chơi 1 hoặc 2 năm và kết thúc. Tôi chỉ có muốn nói lời cảm ơn CLB và cho cả thành phố này”.

“Ý tưởng của chúng tôi là cạnh tranh cho các danh hiệu mà CLB còn thiếu. Chúng tôi tập trung hoàn toàn vào chức vô địch và trận chung kết Cúp Bồ Đào Nha, nơi chúng tôi luôn muốn góp mặt. Ở Champions League, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

“Trong đầu tôi giờ chỉ có FC Porto. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đây và đại diện cho các giá trị của CLB và các giá trị của Portistas. Sau đó, thành thật mà nói, tôi không biết, nhưng tôi hy vọng tôi luôn luôn gắn liền với bóng đá”.
Nghe tin Iker phẫu thuật nhiều ngôi sao bóng đá đã gủi lời thăm hỏi, nhanh nhất trong số đó là Gareth Bale (Real Madrid) và Kasper Schmeichel (tuyển Đan Mạch).

Iker Casillas hồi tỉnh sau ca phẫu thuật tim ảnh 1 Bale: Hy vọng anh sẽ sớm khỏe  lại, bạn hiền!
Iker Casillas hồi tỉnh sau ca phẫu thuật tim ảnh 2 Schmeichel: Thật sốc khi hay tin anh nhập viện. Trở lại sớm nhé anh.

Tin cùng chuyên mục