Iceland - Croatia 1-2: Croatia nhấn chìm băng đảo

Croatia thay đổi đến 5 vị trí so với đội hình chủ lực, nhưng người ta hy vọng Luka Modric và Ivan Perisic trong hàng công cũng đủ để đội bóng carô xuyên phá khung thành Iceland.
Iceland - Croatia 1-2: Croatia nhấn chìm băng đảo
Trận đấu bắt đầu
Iceland - Croatia 1-2: Croatia nhấn chìm băng đảo ảnh 1
Thật khó tin khi đội hình 2 của Croatia (thay đến 7 vị trí chính thức) vẫn kiểm soát bóng tuyệt đối với 71%. Nhưng trận đấu sẽ lưu lại một kỷ lục chán chường khi không có cú sút nào trong hơn 20 phút.
Iceland - Croatia 1-2: Croatia nhấn chìm băng đảo ảnh 2
 Nhưng dù kiểm soát bóng nhiều hơn, Croatia không có những ngôi sao đẳng cấp để xuyên phá phòng tuyến Iceland. Ngược lại, đội quân băng đảo lại tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có pha bóng nguy hiểm phút 28 khi từ quả đá phạt góc, Hordur Bjorgvin Magnusson bật lên đánh đầu, may mà bóng ra ngoài. Công chúng Argentina có lý do để lo lắng bởi với chiến thắng 1-0, Iceland cũng có thể lấy vé vào vòng knock-out. 
Phút 53, Croatia đã hỗ trợ Messi và Argentina khi mở tỷ số: Một đường chuyền dài vào góc trái khu cấm địa, nơi Milan Badeji băng vào sút tung nóc lưới.
Phút 76, Croatia chịu phạt đền khi Dejan Lovren để bóng chạm tay và Sigurdsson gỡ hòa 1-1 cho Iceland. 
Iceland - Croatia 1-2: Croatia nhấn chìm băng đảo ảnh 3 Iceland gỡ hò
Nhưng ở phút 90, Ivan Perisic đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Croatia. Một kết quả dập tắt mọi hy vọng đi tiếp của Iceland, cũng là cách Croatia trợ giúp Messi và Argentina tự quyết số phận của mình.
Với kết quả kịch tính vào phút chót, Croatia cùng Argentina vào vòng sau.
Xếp hạng:
Iceland - Croatia 1-2: Croatia nhấn chìm băng đảo ảnh 4

Tin cùng chuyên mục