Icardi không lén khám sức khỏe để sang Madrid

Các tờ báo lá cải ở Anh trưa nay gây cơn sốt khi loan tin là tiền đạo Mauro Icardi đã bí mật khám sức khỏe để sẵn sàng gia nhập Real Madrid trong tháng này. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó, Goal Italia đã vạch trần sự thật về cuộc chuyển nhượng tưởng tượng bắt nguồn từ tờ lá cải Diario Gol.
Mauro Icardi không việc gì phải vội hợp tác với Madrid. Ảnh: Getty Images.
Mauro Icardi không việc gì phải vội hợp tác với Madrid. Ảnh: Getty Images.

Tờ nhật báo Express ở London trưa nay loan tin sốc rằng Mauro Icardi đã hoàn thành cuộc kiểm tra sức khỏe để sẵn sàng chuyển sang chơi cho Real Madrid. Nhưng cũng giống như một số tờ báo lá cải khác Express dẫn nguồn từ trang web tiếng Tây Ban Nha Diario Gol vốn chuyên môn loan tin “nội bộ” về  Real Madrid và Barcelona, những thông tin không được kiểm chứng.

Theo Diario Gol, Icardi vì nóng lòng muốn sang Madrid nên đến một phòng khám tư nhân ở Milan để kiểm tra sức khỏe. Trang web không nói là giấy xác nhận của phòng khám đó có đáp ứng yêu cầu của Madrid hay không và tại sao phải lén đi khám một mình trong lúc những vụ việc kiểu này anh luôn đi cùng cô vợ Wanda và cũng là người đại diện của anh.

Goal Italia nhanh chóng phát hiện những chi tiết bất hợp lý nên vội liên lạc với người đại diện Wanda, trước khi kết luận tin của Diario Gol là hoàn toàn “bịa đặt”.

Thực tế là Icardi không có gì phải vội. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 110 triệu Euro, nhưng nó chỉ thích ứng cho mùa hè, còn đợt chuyển nhượng mùa đông này Inter có thể kèo nài cái giá cao hơn. Goal Italia tin rằng Icardi không việc gì phải hạ thấp mình bằng cách hợp tác với Madrid, ngược lại, anh cứ việc tỏ ra trung thành với Inter để ép Real Madrid phải mua với giá cao hơn. Biết đâu chừng anh có thể đạt giá kỷ lục, hoặc là cao hơn cả Coutinho thì sao.

Icardi không lén khám sức khỏe để sang Madrid ảnh 1 Mauro Icardi và cô vợ Wanda Nara. Ảnh: Getty Images. 

Một lý do khác mà Icardi không cần vội chính là tiền chuyển nhượng càng cao thì hoa hồng rơi vào túi người đại diện Wanda càng nhiều. Đó là lý do Icardi nếu muốn đi khám sức khỏe thì cô vợ Wanda cũng sẽ cản lại.

Khi Goal Italia đem chuyện này hỏi Giám đốc thể thao Inter Piero Ausillo, ông thản nhiên đáp: “Chúng tôi không lo lắng. Ngoài sự thật là điều khoản chỉ kích hoạt vào tháng 7, Mauro và chúng tôi muốn ngồi lại cùng nhau để đạt được mục tiêu chung”.

“Tôi sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào, nhưng không có bất kỳ cuộc hẹn nào được thiết lập lúc này bởi vì anh ta có một hợp đồng rất dài, trong tương lai chúng tôi có thể ngồi xuống và bàn về một chuyện khác”. Inter đã hẹn gặp Wanda vào tháng 2 để bàn chuyện triển hạn hợp đồng, nâng lương cho Icardi và tất nhiên nâng phí giải thoát hợp đồng lên mức cao hơn con số 110 triệu Euro hiện thời.

Tin cùng chuyên mục