Ibrahimovic thách thức Beckham trước thềm quyết đấu Anh - Thụy Điển

Hai danh thủ đã có những lời thách thức hài hước với nhau, hâm nóng cho không khí trước trận đại chiến Anh - Thụy Điển diễn ra tối hôm nay.

Ibrahimovic thách thức Beckham trước thềm đại chiến Anh – Thụy Điển. Ảnh: Twitter
Ibrahimovic thách thức Beckham trước thềm đại chiến Anh – Thụy Điển. Ảnh: Twitter

Ibrahimovic mới đây đã đăng lên Twitter một dòng trạng thái gửi đến cựu danh thủ Anh lời thách thức: “Này, David Beckham. Nếu tuyển Anh thắng, tối sẽ mua đồ ăn tối cho anh ở bất kỳ nơi nào anh muốn trên thế giới này. Nhưng nếu Thụy Điển thắng anh phải mua cho tôi bất cứ thứ gì tôi muốn ở Ikea (một hãng đồ nội thất), được chứ?”

Lời chia sẻ này nhận được nhiều tương tác từ phía những người dùng Twitter, nhiều người còn nhắc đến David Beckham trong phần bình luận của mình. Ngay lập tức, ngôi sao của Anh cũng vui vẻ đáp trả với sự tự tin không kém: “Ibrahimovic, nếu Thụy Điển thắng, tôi sẽ đưa anh đến Ikea mua bất cứ thứ gì anh cần cho căn hộ mới ở Los Angeles. Ngược lại, nếu Anh thắng, anh phải mặc áo đấu của tuyển Anh và đến xem Anh thi đấu ở Wembley. Chúng ta sẽ cùng ăn cá và khoai tây chiên vào giờ nghỉ giữa hai hiệp.”

Ibrahimovic thách thức Beckham trước thềm quyết đấu Anh - Thụy Điển ảnh 1 Màn “cá độ” của hai danh thủ trên Twitter 

Màn “cá độ” hài hước này của hai danh thủ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông hai bên. Tuyển Thụy Điển thiếu vắng ngôi sao Zlatan Ibrahimovic nhưng vẫn thi đấu đầy tự tin với tinh thần đồng đội cao. Còn tuyển Anh trẻ trung đang thi đấu với một phong độ ổn định với sự tỏa sáng của Harry Kane đang là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Tin cùng chuyên mục