Ibrahimovic đã có kế hoạch trở lại

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dự kiến sẽ đẩy mạnh chế độ tập luyện của mình khi lên kế hoạch trở lại sân tập Carrington của Man.United vào tháng tới.

Zlatan Ibrahimovic nhiều lần khoe ảnh tích cực tập luyện.
Zlatan Ibrahimovic nhiều lần khoe ảnh tích cực tập luyện.

Siêu sao 36 tuổi xui rủi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng trước Anderlecht tại Europa League hồi tháng 4. Ibrahimovic đã dành phần lớn thời gian hồi phục của mình ở quê nhà Thụy Điển và chỉ đến Carrington khi cần kiểm tra sự tiến triển của chấn thương.

Ibrahimovic đã ký hợp đồng mới 1 năm hồi tháng 9, đó là khi Man.United nhận thấy tiến độ hồi phục thần kỳ của cầu thủ này. Và mới đây, theo Football 365, cựu ngôi sao của Inter Milan, Juventus, Barcelona đã lên kế hoạch cho ngày trở lại, anh dự kiến sẽ chính thức tập luyện tại Carrington vào đầu tháng 11 để hy vọng sẽ kịp ra sân lần đầu tiên khi đội có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng, làm khách tại Arsenal ngày 2-12 và trận derby Manchester tại Old Trafford sau đó 1 tuần.

Ibrahimovic là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man.United mùa qua, với 28 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường trước khi chấn thương. Ở mùa này, HLV Jose Mourinho đã tìm được phương án thay thế hoàn hảo là Romelu Lukaku. Chân sút  trị giá 75 triệu bảng đến từ Everton đã khởi đầu tuyệt vời với 11 bàn thắng trong 10 lần ra sân. Trong khi đó, Marcus Rashford và Anthony Martial cũng là những lựa chọn tốt khác của HLV Mourinho ở vị trí này.

Mặc dù vậy, thông tin Ibrahimovic gần sẵn sàng là một sự thúc đẩy lớn, hy vọng sẽ giúp năng lực tấn công của Quỷ đỏ được duy trì ở mức cao nhất trong giai đoạn khốc liệt dịp Giáng sinh và năm mới.

Tin cùng chuyên mục