Ian Wright “bước hụt” lên màn ảnh

Cựu chân sút lừng danh của Arsenal, Ian Wright vừa “bật mí” về cơ duyên suýt thành của mình với màn ảnh rộng.
Wright đã rất gần với vai diễn Stormtrooper
Wright đã rất gần với vai diễn Stormtrooper
Ngôi sao 53 tuổi người Anh rất mê điện ảnh và luôn ấp ủ tham vọng được lấn sân môn nghệ thuật thứ 7 này. Ian Wright cho biết cơ hội để hiện thực hóa tham vọng ấy đã đến rất gần khi ông có người quen trong đoàn làm phim “Star Wars: The Force Awakens”. Cũng nhờ vậy, ông đã tìm mọi cách để có một chân trong dàn diễn viên của serie phim đình đám này. Tuy nhiên, cuối cùng cựu sao Arsenal đành ngậm ngùi tiếc nuối vì một lý do vô cùng đáng tiếc.

“Bạn tôi làm đạo diễn hình ảnh cho phim “Star Wars: The Force Awakens”. Trước đó, cậu ta cũng tham gia vào bộ phim James Bond nữa. Tôi đã nhờ bạn mình xin cho vào vai một lính stormtrooper trong phim này. Bạn tôi rất nhiệt tình đứng ra thu xếp để tôi có thể được làm một stormtrooper”- Wright kể lại trên BBC Raido 5 Live.
Cứ tưởng Wright đã được thỏa giấc mơ được làm một stormtrooper. Tiếc rằng đến phút chót, ông lại không được nhận vai. Phía đoàn làm phim yêu cầu người vào vai stormtrooper có chiều cao tối thiểu cũng phải 1m80. Nhưng Wright chỉ cao 1m75. Vậy là Wright chỉ còn cách cánh cửa bước lên màn ảnh rộng đúng... 5cm. Cây săn bàn khét tiếng của Arsenal và đội tuyển Anh trong thập niên 90 của thế kỷ trước đành phải chờ tìm kiếm những cơ hội sau.

Tin cùng chuyên mục