Huỳnh Như tỏa sáng, TPHCM I có chiến thắng cách biệt ở trận ra quân

Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã chính thức khởi tranh vào chiều 21-5 trên sân Hà Nam. Ở hai trận đầu tiên, đội ĐKVĐ TPHCM I đã có chiến thắng dễ dàng trước đội cùng "đàn em" TPHCM II, trong khi đó chủ nhà Hà Nam đã bất ngờ để thua Hà Nội.

PP.Hà Nam bất ngờ để thua Hà Nội ở trận ra quân
PP.Hà Nam bất ngờ để thua Hà Nội ở trận ra quân

Dù gặp đội TPHCM II vốn có thực lực yếu hơn, nhưng HLV Kim Chi đã tung đội hình mạnh nhất và quyết tâm giành chiến thắng để tạo đà hưng phấn từ đầu mùa giải. Với sự chênh lệch lực lượng qua dàn tuyển thủ như Hoài Lương, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Kim Hồng,... đội TPHCM I đã không mất nhiều thời gian để giành quyền kiểm soát thế trận và sớm có bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 7, tận dụng pha trả bóng thiếu quyết đoán của đối phương, Lê Hoài Lương dứt điểm cận thành mở tỉ số cho TPHCM I. Lên tinh thần sau bàn thắng, đội TPHCM I gia tăng sức ép và ghi thêm 3 bàn thắng do công của Kim Hồng ở phút 30 và cú đúp của Huỳnh Như vào các phút 37, 45.

Huỳnh Như tỏa sáng, TPHCM I có chiến thắng cách biệt ở trận ra quân ảnh 1 Lãnh đạo VFF và nhà tài trợ đến dự khán lễ khai mạc và các trận đầu tiên
Dẫn trước 4-0, sang hiệp hai, đội TPHCM I chủ động giảm tốc độ trận đấu để bảo toàn chiến thắng và thể lực cho trận đấu kế tiếp.

Trong khi đó cuộc chạm trán giữa Phong Phú Hà Nam và Hà Nội được đánh giá cân sức, hai đội đã để lại trận cầu rất hấp dẫn. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa trong thế trận phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, tốc độ được đẩy lên cao hơn và đôi bên đều có cơ hội rõ nét để ghi bàn mở tỷ số vào đầu hiệp hai. Phút 48, Hoàng Thị Loan đã có cú đệm bóng bật xà khung thành của Phong Phú Hà Nam sau pha phối hợp đá phạt với Nguyễn Thị Muôn. Sau đó 4 phút, đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường đáp trả bằng cú sút bật xà của Nguyễn Thị Liễu.

Huỳnh Như tỏa sáng, TPHCM I có chiến thắng cách biệt ở trận ra quân ảnh 2 Huỳnh Như lập cú đúp trong trậnthắng 4-0 của TPHCM I
Đến phút 77, Hà Nội đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của Hải Yến sau cú đánh đầu cận thành. 1-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Trận còn lại của vòng 1 sẽ diễn ra vào chiều 22-5 giữa TNG Thái Nguyên và Than khoáng sản Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục