Huyền thoại golf thế giới Greg Norman hợp tác cùng Nutifood

Được biết đến như một vị Đại sứ thương hiệu về du lịch của Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021, huyền thoại làng golf thế giới là Greg Norman hôm 20-3 đã chính thức hợp tác cùng NutiFood để quảng bá thương hiệu cà phê Nuticafé ra thế giới.

Huyền thoại golf Greg Norman (phải) trở thành đối tác của NutiFood. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Huyền thoại golf Greg Norman (phải) trở thành đối tác của NutiFood. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thật ra Greg Norman là cái tên quen thuộc đối với các VĐV chơi golf chuyên nghiệp tại Việt Nam từ lâu, bởi lẽ tay golf từng giữ ngôi số 1 thế giới suốt 331 tuần ở thập niên 1980-1990 và được mệnh danh là “cá mập trắng vĩ đại”, thắng 91 giải đấu quốc tế trong sự nghiệp của mình, tất nhiên có cả đấu trường PGA danh tiếng.

Greg Norman đã giúp thiết kế và xây dựng cho Việt Nam 3 sân golf đẳng cấp, nổi tiếng nhất là sân golf ở Hồ Tràm (xếp hạng 35 trong tốp 100 sân golf tốt hàng đầu thế giới). Đây là một trong những lĩnh vực mà golfer sinh năm 1955 đầu tư sau khi chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Trên khắp thế giới, Norman đã giúp xây 100 sân golf hiện đại và đẳng cấp.

“Tiềm năng phát triển môn golf tại Việt Nam rất đáng ngạc nhiên, cả về địa hình để xây dựng sân golf đạt tiêu chuẩn cao lẫn nguồn lực VĐV. Tôi đã có thời gian làm việc với nhiều nhà đầu tư golf, đồng thời cũng đã thử sức với một số VĐV năng khiếu của Việt Nam và nhận thấy nếu được chăm sóc kỹ lưỡng hơn, golf Việt Nam có thể tìm được chỗ đứng đáng nể ở đấu trường quốc tế. Ở Việt Nam, tôi đã cùng các nhà đầu tư xây dựng 3 sân golf. Tới đây, Tập đoàn Greg Norman sẽ xây thêm 7 sân nữa trong mục tiêu hình thành được 27 sân golf tại đất nước Việt Nam xinh đẹp của các bạn”, Greg Norman cho biết.

Ông Trần Thanh Hải (phải) và huyền thoại làng golf thế giới Greg Norman. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tay golf huyền thoại này cho rằng việc ông hợp tác với NutiFood để phát triển thương hiệu cà phê Nuticafe cũng nằm trong mục tiêu giúp quảng bá hình ảnh của đất nước, con người và những sản phẩm đặc biệt của Việt Nam ra thế giới: “Tôi hy vọng sẽ giúp NutiFood mang sản phẩm cà phê đến gần hơn với người dùng ở Mỹ và khắp nơi trên thế giới. Trước mắt, trong chuỗi nhà hàng và sân golf của tôi trên khắp thế giới, khách hàng có thể được thưởng thức hươn vị ngọt ngào của Nuticafé. Nên nhớ rằng cà phê Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về chất lượng, thì điều đặc biệt đó càng cần được giới thiệu để ai cũng có thể thưởng thức”.

Rất biết cách tận dụng lợi thế của thể thao, NutiFood cũng đã mau mắn hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới để cùng quảng bá văn hoá cà phê Việt Nam ra thế giới cách đây chưa lâu.

Tin cùng chuyên mục