“Hương vị New Zealand” ở Metro

Trong khuôn khổ chuyến công du đến Việt Nam nhân khai trương đường bay thẳng Auckland - TPHCM, sáng 5-6, ông Steven Joyce, Bộ trưởng phụ trách Phát triển Kinh tế, Giáo dục Đại học, Kỹ năng và Việc làm, Khoa học và Sáng tạo New Zealand và nữ đầu bếp Vanessa Baxter cùng thể hiện tài năng ẩm thực tại Metro An Phú TPHCM, khi pha chế sinh tố từ trái kiwi Zespri, một sản phẩm xuất khẩu chủ lực của New Zealand vào thị trường Việt Nam.

Bộ trưởng Steven Joyce và nữ đầu bếp Vanessa Baxter cùng thể hiện tài năng ẩm thực

Tại Metro An Phú, Bộ trưởng Steven Joyce cũng công bố khai mạc chương trình quảng bá chính thức đầu tiên dành cho khách hàng của Metro mang tên “Hương vị New Zealand”, với hàng loạt loại trái cây từ kiwi đến táo, kể cả dòng táo nhỏ Rockit cùng các dòng sản phẩm sữa. Trong khi đó, đầu bếp nổi tiếng Vanessa Baxter là người chiến thắng trong chương trình truyền hình MasterChef của New Zealand và cũng là người sáng lập công ty Nhà bếp không giới hạn, với sứ mệnh giới thiệu ẩm thực kiểu mới đến các nền văn hóa khác nhau. Trong chương trình kỳ này, bà sẽ quảng bá các sản phẩm cao cấp sản xuất tại New Zealand. “Các sản phẩm từ New Zealand thật sự đa dạng và phù hợp với rất nhiều món ăn Việt Nam”- bà Baxter nhấn mạnh. “Hương vị New Zealand” được tổ chức ở một số cửa hàng Metro chọn lọc tại TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội, kéo dài đến ngày 8-6.

Khách hàng mua trái cây ở sự kiện Taste New Zealand tại Metro

Ông Tony Martin, Tổng Lãnh sự New Zealand tại TPHCM, cho biết: Việt Nam là thị trường nhập khẩu táo từ New Zealand lớn thứ 2 ở Đông Nam Á, và không ngừng tăng trưởng. Chúng tôi đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về hương vị và chất lượng của trái cây tươi New Zealand. Người tiêu dùng hiện nay không những có xu hướng tìm kiếm những thức ăn tốt cho sức khỏe, mà còn là những sản phẩm an toàn, đến từ môi trường trong sạch. Thực tế, các chuyến bay thẳng Auckland - TPHCM dành cho khách du lịch, doanh nhân và sinh viên những trải nghiệm tốt nhất mà 2 nước có thể mang lại, đồng thời giúp quảng bá một số thực phẩm và đồ uống chất lượng đến từ New Zealand đang có mặt tại TPHCM.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.