Huddersfield Town – Chelsea: Chờ xem thầy phù thủy Maurizio Sarri (Dự đoán của chuyên gia)

Tân HLV Chelsea nổi tiếng là nhà chiến thuật tài ba và giới bình luận tin rằng Maurizio Sarri sẽ gây sốc cho đội chủ nhà Huddersfield Town ngay trong trận ra quân ở Premier League. 
Eden Hazard sẽ thể hiện tài năng của mình trước ông thầy mới.
Eden Hazard sẽ thể hiện tài năng của mình trước ông thầy mới.

Trận đấu trên sân John Smith hứa hẹn nhiều điếu thú vị. The Terriers chơi rất ấn tượng trong đợt tập huấn đầu mùa, nhưng họ sẽ là một con cá lớn để chiên trong cuộc đụng độ với đội bóng London. Steve Mounie là một trong cầu thủ đáng xem bên phía chủ nhá. Tuy nhiên, Huddersfield Town không thắng nổi Chelsea trong 11 cuộc gặp gỡ trước đó, nên quả là mạo hiểm khi tin tưởng vào khả năng gây bất ngờ của họ. The Blues, mặt khác, muốn thể hiện mình sau trận thua Manchester City 0-2 trong Community Shield và Maurizio Sarri tung đội hình mạnh nhất ra sân đêm nay, nên cửa thắng củas họ là rất sáng. Mùa trước, cũng ở sân John Smith, The Blues thắng dễ dàng 3-1, tại sao lần này hộ không làm được điều đó?

Dự đoán: Chelsea thắng 3-1
Dự đoán của chuyên gia

Paul Merson (Sky Sport): Huddersfield – Chelsea 0-2

Chelsea cần thời gian để rèn đội hình nhưng Huddersfield không phải là đối thủ đủ sức gây khó cho họ, nhất là khi Hazard đang cực kỳ sung sức và quyết tâm.

Mark Lawrenson (BBC): Huddersfield – Chelsea 0-2

Huddersfield sống sót mùa qua, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ sống sót lần nữa. Chủ nhà sẽ tung sức cương với Chelsea để giành điểm, song trình độ của đội chiến đấu trụ hạng sẽ sớm bộc lộ dù chơi trên sân nhà.

Huddersfield Town – Chelsea: Chờ xem thầy phù thủy Maurizio Sarri (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 11-8
Huddersfield Town – Chelsea: Chờ xem thầy phù thủy Maurizio Sarri (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Cập nhật lúc 22 giờ ngày 10-8
Đối đầu trực tiếp
Huddersfield Town – Chelsea: Chờ xem thầy phù thủy Maurizio Sarri (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Phong độ thi đấu
 Đội hình thi đấu
Huddersfield Town – Chelsea: Chờ xem thầy phù thủy Maurizio Sarri (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
 
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục