Hớt tay trên Chelsea, PSG ký với Leandro Paredes

PSG đã thực hiện một cuộc chuyển nhượng gây sốc bằng màn "lật kèo" giờ chót, đánh bại Chelsea để có chữ ký của tiền vệ người Argentina Leandro Paredes.
Tiền vệ Leandro Paredes khoe màu áo mới PSG.
Tiền vệ Leandro Paredes khoe màu áo mới PSG.

The Blues đã hy vọng ký hợp đồng với Paredes trong tháng này, sau khi tiễn Cesc Fabregas sang AS Monaco. Nhưng trong bối cảnh chấn thương của Marco Verratti và Lassana Diarra, cùng với án kỷ luật của Adrien Rabiot, HLV Thomas Tuchel đã công khai kêu gọi CLB Pháp xúc tiến ký hợp đồng với những cầu thủ mới vào cuối tuần. 
Và bây giờ, nhà vô địch Ligue 1 đã “ra tay” bằng cách ký hợp đồng với ngôi sao cùa Zenit St. Petersburg, Leandro Paredes. Bản hợp đồng 4 năm rưỡi với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro.

Paredes nói trên trang web của CLB: “Tôi đã rất tự hào khi được gia nhập Paris Saint-Germain. Sau những trải nghiệm ở Ý và Nga, giờ đây tôi có cơ hội tuyệt vời này, không chỉ để khám phá một giải đấu mới, mà trên hết là mặc chiếc áo CLB danh giá nhất thế giới. Tôi cảm ơn chủ tịch và HLV vì sự tin tưởng dành cho tôi mà họ thể hiện trong nỗ lực ký hợp đồng với tôi. 

Tất cả chúng ta đều biết tầm vóc thể thao phi thường của Paris Saint-Germain, của chính các cầu thủ và nhân viên của đội. Tôi chia sẻ tham vọng cao và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để mang đến cho CLB điều họ mong đợi ở tôi. Tôi cũng mong chờ bầu không khí cuồng nhiệt của sân Parc des Princes, khi tôi lớn lên với cơn sốt bóng đá ở Argentina”.
Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi nói thêm: “Leandro mang theo cùng anh ta sức mạnh truyền thống của bóng đá Argentina - một tinh thần chiến đấu và kỹ thuật tuyệt vời”.
“Anh ấy sẽ mang lại rất nhiều cho hàng tiền vệ của chúng tôi và chắc chắn sẽ nhanh chóng thích ứng với đội ngũ HLV có tổ chức tốt và đầy tham vọng của chúng tôi”.
“Việc Leandro đến đây sẽ giữ vững nhịp điều cho đội, cả trên sân và giữa những cổ động viên trước các sự kiện lớn sắp tới. Thời gian thú vị đang ở phía trước”.
Tuyển thủ Argentina có thể ra mắt khán giả PSG khi gặp Lyon ở Ligue 1 vào Chủ nhật. Trong lúc các fan Chelsea bực bội việc CLB trì hoãn ký hợp đồng để giờ mất một ngôi sao sáng giá vào tay đối thủ ở Champions League.

Tin cùng chuyên mục