Hot girl Nguyễn Ngọc Anh: “Không muốn Neymar tịt ngòi giống Messi”

Dù rất yêu thích Neymar, hot girl trường Đại học Văn Hóa Hà Nội Nguyễn Ngọc Anh cho rằng cầu thủ này cần thay đổi mới mong giúp Brazil tiến sâu tại World Cup năm nay.

Ngọc Anh trong trang phục đội tuyển Brazil.
Ngọc Anh trong trang phục đội tuyển Brazil.

Sau lượt trận đầu tiên tại World Cup 2018, Brazil là một trong những cái tên gây thất vọng nhất bằng trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ. Trong đó, Neymar là cầu thủ nhận nhiều chỉ trích bởi lối thi đấu quá cá nhân có phần thích phô diễn kỹ thuật.

Bên cạnh đó cũng phải kể đến sự "chăm sóc" quyết liệt của hàng thủ đối phương cho siêu sao đang khoác áo PSG.

Hot girl Nguyễn Ngọc Anh: “Không muốn Neymar tịt ngòi giống Messi” ảnh 1 Với khuôn mặt khả ái, Ngọc Anh luôn có lượng theo dõi trên mạng xã hội cao. 

19h00 tối nay 22/6, Neymar và các đồng đội sẽ có cơ hội lấy lại niềm tin từ người hâm mộ khi đụng độ Costa Rica ở lượt đấu thứ 2 bảng E.

Là một trong những cổ động viên đã đặt niềm tin vào Brazil, cô sinh năm 3 của trường Đại học Văn Hóa Hà Nội cho biết mình rất lo lắng cho đội bóng áo vàng xanh ở lượt đấu này.

"Các bạn có thể thấy World Cup năm nay rất lạ. Các đội yếu thường thi đấu rất hay và gây rất nhiều khó khăn cho các đội bóng mạnh. Một trong các ngôi sao lớn nhất giải là Messi của Argentina đang đối mặt với nguy cơ bị loại rất cao, tôi không muốn Brazil và Neymar mình cổ vũ cũng sẽ như vậy", người đẹp cho biết.

Hot girl Nguyễn Ngọc Anh: “Không muốn Neymar tịt ngòi giống Messi” ảnh 2 Ngọc Anh đang lấn sân vào giới nghệ thuật khi tham gia đóng phim và làm MC. 

Ngọc Anh được biết nhiều đến với biệt danh Ngọc Nhi - là hot girl Hà thành nổi tiếng với hơn 100.000 lượt theo dõi trên facebook. Ngoài việc học, người đẹp sinh năm 1997 còn là người mẫu ảnh, tham gia đóng phim và làm MC.

Nhận xét về màn trình diễn của Neymar trong trận đấu ra mắt tại World Cup, Ngọc Anh cho rằng cầu thủ 26 tuổi đã quá chú tâm phô diễn kỹ thuật cá nhân, gây sự chú ý nên bị đối phương phạm lỗi nhiều. Nữ sinh này cho rằng Neymar cần chuyền nhiều hơn, phối hợp hơn để ít gây chú ý mới mong có cơ hội ghi bàn.

Hot girl Nguyễn Ngọc Anh: “Không muốn Neymar tịt ngòi giống Messi” ảnh 3 Bộ ảnh chụp ủng hộ đội tuyển Brazil của Ngọc Anh vừa gây sự chú ý.  

"Dù chưa thể hiện được nhiều nhưng tôi nghĩ Neymar vẫn là linh hồn của đội bóng. Brazil có đi sâu hay vô địch được hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Neymar. Tuy nhiên muốn vậy, anh ấy phải giảm bớt thi đấu cá nhân lại chút mới được. Về trận đấu Brazil với Costa Rica tối nay, tôi nghĩ Neymar sẽ lên tiếng và giúp Brazil giành chiến thắng, tỷ số có thể là 2-0. Bởi sau trận hoà Thuỵ Sỹ ở trận đầu, Brazil cần phải giành trọn 3 điểm nếu không muốn rời khỏi nước Nga sớm", Ngọc Anh nói.

Trước thềm World Cup năm nay, Ngọc Anh đã có một bộ ảnh khá đẹp nhằm cổ vũ Brazil. Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1997 còn gây sốt khi tuyên bố sẽ thực hiện bộ ảnh bikini nếu Neymar giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup, hoặc giúp Brazil đạt kết quả tốt.

Tin cùng chuyên mục