Hot girl Nga Đoàn: “Ronaldo tiếp tục siêu phàm, Iran sẽ gây sốc”

Nữ fan cuồng Man United và Ronaldo bậc nhất Việt Nam có những dự đoán khá sốc về các trận đấu đêm nay.

Nga Đoàn là một fan ruột của đội M.U.
Nga Đoàn là một fan ruột của đội M.U.

Sau trận thư hùng bất phân thắng bại ở lượt mở màn, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đang tạo ra cuộc đua song mã đầy hấp dẫn tại bảng B World Cup 2018. Chính vì vậy, người hâm mộ dự đoán anh "ông kẹ" này sẽ lần lượt có những trận thắng tưng bừng trước lần lượt Ma Rốc và Iran để giành lấy ngôi đầu bảng.

Hot girl Nga Đoàn: “Ronaldo tiếp tục siêu phàm, Iran sẽ gây sốc” ảnh 1 Hot Girl 9x thường có những bộ ảnh nóng bỏng 

Tuy nhiên, không phải tất cả các fan đều có ý kiến như vậy. Hot girl Đoàn Thu Nga - fan bóng đá nóng bỏng bậc nhất Việt Nam cho rằng Iran hoàn toàn có khả năng tạo ra thử thách cho Tây Ban Nha. Thậm chí người đẹp còn tin rằng đại diện châu Á hoàn toàn có thể có điểm trong trận đấu với cựu vương World Cup.

"Hôm qua Nhật đã tạo nên địa chấn, tại sao hôm nay Iran không thể làm điều đó. Tôi cổ vũ Iran không chỉ vì cùng là người châu Á. Iran đang đứng đầu bảng, họ chắc chắn sẽ quyết tâm bảo vệ thành quả của mình. Một trận hòa sẽ đẹp cho Iran và cũng giúp Bồ Đào Nha của Ronaldo mà tôi yêu thích có lợi thế lớn", hot girl sinh năm 1996 chia sẻ.

Hot girl Nga Đoàn: “Ronaldo tiếp tục siêu phàm, Iran sẽ gây sốc” ảnh 2 Bộ ảnh Nga Đoàn vừa mới thực hiện mừng chiến thắng của Bồ Đào Nha.  

Thu Nga được các fan bóng đá tại Việt Nam biết đến với nick-name Nga Đoàn, là một cổ động viên cuồng nhiệt của “Quỷ đỏ” thành Manchester và đặc biệt là tiền đạo Ronaldo. Cô nàng thường xuyên có những bộ ảnh nóng bỏng, sexy cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Mới đây nhất, Nga Đoàn đã "đốt mắt" fan bằng một ảnh cực kỳ nóng bỏng để ăn mừng hat-trick của CR7 trong trận đấu của Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha.

Hot girl Nga Đoàn: “Ronaldo tiếp tục siêu phàm, Iran sẽ gây sốc” ảnh 3 Thần tượng của Nga Đoàn là là cầu thủ Ronaldo.  

Dự đoán vì trận đấu của "Brazil châu Âu" với Ma Rốc, hot girl 9x có niềm tin rằng Ronaldo sẽ tiếp tục lập thêm một hat-trick nữa: "Tôi nghĩ Bồ sẽ thắng 3-1. Ronaldo sẽ ghi ít nhất 2 bàn. Nếu hat-trick luôn thì cảng tuyệt vời. Anh ấy đang có phong độ rất cao".

Chia sẻ về lịch trình của mình xuyên suốt kỳ World Cup năm nay, Thu Nga tiết lộ cô đã sắp xếp mọi chuyện, nhất là công việc kinh doanh của mình sẽ có thể sống trọn vẹn cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tin cùng chuyên mục