Hot girl Khoa quản trị kinh doanh đặt niềm tin vào Ronaldo

Hot girl Kim Tiền là một trong những gương mặt đẹp phúc hậu được khoa quản trị kinh doanh “sủng ái” cho tất cả các show hát, trình diễn thời trang… Đặc biệt, Kim Tiền rất yêu bộ môn thể thao “vua”… trong đó, Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) là thần tượng… ngoài vẻ đẹp trai thì Kim Tiền còn yêu cả trình độ của CR7.

 

 

Hot girl Kim Tiền
Hot girl Kim Tiền

Xuất hiện nhiều trong các show của trường – Nhưng yêu nhất là tuyển Bồ Đào Nha và từ đầu giải đến giờ Kim Tiền chưa bỏ lỡ trận đấu nào của World Cup. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra các trận đấu World Cup Kim Tiền dự đoán trúng hơn 80%.

Kim Tiền yêu thích thể thao "Vua".
Thậm chí, Kim Tiền dự đoán chính xác Ronaldo sẽ toả sáng và có bàn thắng. Và đó chỉ là tình yêu giành cho Ronaldo, nên mới quả quyết anh chàng đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha sẽ đưa đội nhà vượt qua vòng đấu bảng.
Hot girl Khoa quản trị kinh doanh đặt niềm tin vào Ronaldo ảnh 2 Kim Tiền thực hiền nhiều động tác bóng đá khá chuẩn.
Được biết, Kim Tiền hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh. Ngoài ra, Kim Tiền còn thường xuyên tham gia các show trình diễn thời trang học đường. Và thần tượng của Kim Tiền, từ lúc biết xem đá bóng thì Ronaldo đã ăn sâu vào tiềm thức và chàng tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha luôn trong tâm trí cô nàng chân dài này.
Hot girl Khoa quản trị kinh doanh đặt niềm tin vào Ronaldo ảnh 3 Kim Tiền thực hiện bộ ảnh tuyển Bồ Đào Nha nhằm ủng hộ Rolnaldo..
Đó là lý do, Kim Tiền thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha và tự tin đội này sẽ chiến thắng trận còn lại của vòng bảng để tự tin loạt vào vòng 1/16 FIFA World cup

Một số hình ảnh Kim Tiền trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha 

Hot girl Khoa quản trị kinh doanh đặt niềm tin vào Ronaldo ảnh 4  
Hot girl Khoa quản trị kinh doanh đặt niềm tin vào Ronaldo ảnh 5  
Hot girl Khoa quản trị kinh doanh đặt niềm tin vào Ronaldo ảnh 6

Tin cùng chuyên mục