Hơn 3 tỷ đồng giúp người nghèo từ những bước chân thiện nguyện

BTC Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 14 vừa công bố đã quyên góp được 3 tỷ 150 triệu đồng nhằm giúp đỡ những người nghèo nhân dịp Xuân về.

Nhờ chương trình mà một số bà con đã thoát nghèo.
Nhờ chương trình mà một số bà con đã thoát nghèo.

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting là hoạt động được tổ chức hàng năm do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng kết hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm quyên góp ủng hộ cho người nghèo, đồng thời thúc đẩy tinh thần tập luyện thể thao cho người dân thành phố nói chung và cư dân Phú Mỹ Hưng nói riêng.

Với thông điệp “Bước chân chia sẻ” xuyên suốt trong những năm qua, Ban tổ chức hướng đến tinh thần thể thao “vì sức khoẻ” và sự “chia sẻ”. Những người tham gia không chỉ đi bộ rèn luyện sức khoẻ mà còn đóng góp những bước chân của chính mình trong “hành trình thiện nguyện” hướng về cộng đồng. Một tinh thần “chia sẻ” cùng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm động lực và niềm tin trong cuộc sống.

Hơn 3 tỷ đồng giúp người nghèo từ những bước chân thiện nguyện ảnh 1 Ông Phan Chánh Dưỡng - Giám đốc Quỹ Lawrence S.Ting phát biểu tại buổi họp báo. 

Chương trình đi bộ năm nay được diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 12-1 tới tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng). Tính tới thời điểm hiện tại, BTC đã nhận được sự đăng ký của 15.000 người với tổng số tiền quyên góp 3 tỷ 150 triệu đồng.

Như vậy, qua 14 lần tổ chức, số tiền quyên góp dành cho người nghèo liên tục tăng. Tổng số tiền từ trước đến nay đã vượt con số 30 tỷ đồng. Tất cả khoản tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ Vì cộng đồng Lawrence S.Ting để thực hiện các công tác thiện nguyện. 

Tin cùng chuyên mục