Hôm nay, HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam

Thông tin từ VFF cho biết, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam hôm nay (18-2) và bắt đầu quá trình tìm kiếm nhân sự cho U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020 tại Hà Nội vào tháng 3 tới.

HLV Park Hang-seo bắt đầu lộ trình mới cùng bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang-seo bắt đầu lộ trình mới cùng bóng đá Việt Nam

Chiến lược gia người Hàn Quốc rời sân bay quốc tế Incheon vào chiều nay và có mặt tại Hà Nội vào buổi tối. Kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày tại quê nhà, HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo cùng bóng đá Việt Nam. Cụ thể, ông Park sẽ dự khán 2 trận đấu Hà Nội - Than Quảng Ninh (23-2, Hàng Đẫy) và Đà Nẵng - Viettel (24-2, Hòa Xuân). Đây là hai trận đấu có nhiều tuyển thủ quốc gia và U22 góp mặt, cũng là cuộc đối đầu của những CLB hàng đầu tại V-League hiện nay.

Hôm nay, HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam ảnh 1 Ông sẽ cử các trợ lý sang Campuchia để quan sát các cầu thủ U22 Việt Nam. 
Trước đó, đã có thông tin HLV Park Hang Seo sẽ sang Campuchia để dự khán các trận đấu của U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019. Thế nhưng vào phút chót thầy Park đã hủy kế hoạch này, thay vào đó các trợ lý của ông sẽ dự khán, quan sát giải đấu này và đưa ra những đánh giá về các cầu thủ trẻ. 

Còn chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tập trung tâm trí của mình vào màn trình diễn của các cầu thủ ở V-League 2019. Sau vòng đấu mở màn, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục theo dõi các vòng 2 và vòng 3 của V-League năm nay trước khi chốt danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Hôm nay, HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam ảnh 2 VFF cũng gấp rút tìm trợ lý ngôn ngữ mới cho ông thầy người Hàn Quốc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tại bảng K vòng loại giải U23 châu Á 2020 (sẽ diễn ra từ 22 tới 26-3 trên sân Mỹ Đình), đội chủ nhà Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Tin cùng chuyên mục