Hội nghị Đầu tư 2017 "Đột phá tư duy kinh doanh"

Vừa qua, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức Hội nghị Đầu tư 2017 với nội dung "Đột phá tư duy kinh doanh" tại GEM Center (TPHCM).

Chương trình được đánh giá là diễn đàn uy tín dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm
Chương trình được đánh giá là diễn đàn uy tín dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm

Đây là Hội nghị Đầu tư thường niên được tổ chức nhằm chào đón các CEO, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, với mục tiêu kết nối chia sẻ tình hình kinh tế vĩ mô, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và nhiều nội dung liên quan đến kinh doanh trọng yếu khác.

Hội nghị lần thứ 10 kết nối chia sẻ những câu chuyện đột phá từ cấp độ điều hành kinh tế vĩ mô cho đến chiến lược kinh doanh thực tiễn của doanh nghiệp, để mang lại những kết quả thực sự vượt trội, góp phần tạo nên khác biệt và khẳng định vai trò dẫn đầu của nhà lãnh đạo. Bên cạnh đó, Hội nghị còn giới thiệu những mô hình kinh doanh diễn ra trong bối cảnh công nghệ hóa toàn cầu và những xu hướng mới nhất về tiêu dùng thông minh.

Những chia sẻ của các nhà chức trách, chuyên gia, doanh nhân uy tín trong hội nghị đã góp phần giúp các doanh nghiệp hiểu rõ bản chất và năng lực của nền kinh tế trong tương lai, từ đó có định hướng tốt trong chiến lược kinh doanh, góp phần xây dựng vững mạnh doanh nghiệp và đóng góp cho quốc gia. Hội nghị còn có sự xuất hiện của các nhà chức trách, chuyên gia, doanh nhân uy tín như: Tiến sĩ Trần Đình Thiên, Viện trưởng, Viện Kinh tế Việt Nam; Ông Nguyễn Thành Nam, Đồng sáng lập, Tập đoàn FPT & Đại học FUNiX; Ông Đỗ Anh Tú, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank)/ Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Diana Unicharm; Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (Vietjet Air); Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk); Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (MoMo)

Đặc biệt là 2 đại diện Công ty Công nghệ Quốc tế: Tập đoàn Alibaba là Ông Trần Xuân Thủy, Giám đốc Thị trường Việt Nam, Tập đoàn Alibaba và Ông Alexandre Dardy, CEO, Lazada Vietnam. Điều phối phiên thảo luận lần này là Bà Hoàng Thị Mai Hương, Chủ tịch, Tập đoàn Publicis Vietnam.

Tin cùng chuyên mục