Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần 15-2017: Cơ hội sở hữu đĩa hát có chữ ký ngôi sao

Hội chợ băng đĩa Phương Nam sẽ diễn ra lúc 8 giờ-21g30 các ngày 7 đến ngày 10-12 tại Nhà Triển lãm Cung Văn Hóa Lao Động (55 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
Trong những ngày cuối năm 2017, Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần thứ 15 tái ngộ công chúng. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với những sản phẩm chất lượng, giá trị, có bản quyền, giá hợp lý, khan hiếm, có chữ ký của nghệ sĩ… cùng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”dành cho khách tham quan.
Hội chợ băng đĩa Phương Nam sẽ diễn ra lúc 8 giờ-21 giờ 30 các ngày 7 đến ngày 10-12 tại Nhà Triển lãm Cung Văn Hóa Lao Động số 55 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần 15-2017: Cơ hội sở hữu đĩa hát có chữ ký ngôi sao ảnh 1
Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần 15 hứa hẹn đa dạng về các hình thức sản phẩm từ sản phẩm lẻ cho đến sản phẩm bộ, từ các thể loại phổ biến như ca nhạc, phim truyền hình, phim điện ảnh trong nước, hoạt hình cho đến các thể loại độc đáo như phim nhập khẩu bom tấn, phim tài liệu-tư liệu và băng đĩa giáo dục…
Đặc biệt, hội chợ sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất do Phuong Nam Film (PNF) sản xuất và phát hành như: Phạm Duy vol.8 – Còn chút gì để nhớ, bộ đôi CD- DVD Cung đàn xưa, album Phạm Hoài Nam - 3 4 6 8, album Thủy Tiên – Đôi mắt người xưa, album Hà Anh Tuấn – Fragile, album Nguyễn Hải Yến - Top hits Làn Sóng Xanh 1990-2000.
Ngoài Phương Nam Phim, tất cả các hãng băng đĩa hàng đầu như: Saigon Vafaco, Viết Tân, Bến Thành Audio, Hãng phim Trẻ, Trung tâm dịch vụ Đài Truyền hình TPHCM, Bách Việt Phương Nam, Vật phẩm văn hóa Hà Nội… sẽ mang đầy đủ những sản phẩm của mình tham gia tại hội chợ băng đĩa lần này. Đây sẽ là dịp cho quý khán giả mê phim, yêu nhạc sưu tập, lựa chọn đầy đủ các sản phẩm nghe nhìn.
Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần 15-2017: Cơ hội sở hữu đĩa hát có chữ ký ngôi sao ảnh 2
Tại ngày hội, người yêu âm nhạc còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm có chữ ký của các nghệ sĩ như: nhạc sĩ Vũ Thành An, danh ca Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Họa Mi, Bảo Yến và các ca sĩ Mỹ Linh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Tấn Minh, Nguyễn Hải Yến… cũng sẽ được bày bán với số lượng giới hạn tạo điều kiện cho người hâm mộ sưu tập.
Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần 15-2017: Cơ hội sở hữu đĩa hát có chữ ký ngôi sao ảnh 3
Tất cả sản phẩm băng đĩa sẽ được giảm từ 10%-50% bên cạnh nhóm sản phẩm đồng giá cực “shock” chỉ từ 2.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 100% là các sản phẩm băng đĩa có giá trị.
Ngoài ra, còn có các chương trình giảm giá đặc biệt dành cho trẻ em như: giảm 30% các băng đĩa ca nhạc, hoạt hình; đặc biệt mua trọn bộ sẽ có mức giảm lên đến 50%; hàng đồng giá 2.000 đồng, mua 10 được 14.
Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần 15-2017: Cơ hội sở hữu đĩa hát có chữ ký ngôi sao ảnh 4
Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần 15-2017: Cơ hội sở hữu đĩa hát có chữ ký ngôi sao ảnh 5

Tin cùng chuyên mục