Hội CĐV ArsenalSG: Từng lỗ 21 triệu, vẫn máu tổ chức Big Offline xem chung kết Europa League

Hội CĐV Arsenal ở TPHCM (ArsenalSG) đang ráo riết bán vé cho hoạt động Big Offline xem trận Chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea – vốn sẽ diễn ra vào giữa tuần sau, bất chấp những khó khăn và thành thức về mặt công tác tổ chức. BTC buổi offline đã và đang nỗ lực hết mình, thậm chí còn chuẩn bị tinh thần: “Thêm một lần bù lỗ!”.

Hình ảnh quảng bá buổi Big Offline của ArsenalSG
Hình ảnh quảng bá buổi Big Offline của ArsenalSG

Anh Phạm Hải Triều, một thành viên kỳ cựu của BTC buổi Big offline xem trận chung kết Europa League, kết hợp với tổ chức Sinh nhật lần thứ 5 của Hội ArsenalSG, tâm sự: “Lần nào tổ chức các buổi Big Offline, chúng tôi cũng gặp toàn khó khăn, với nhiều vấn đề rất là… đau não. Do Hội của chúng tôi không có nhiều mối quan hệ xã hội, cũng không thể quen biết những anh em các doanh nghiệp này hay đại lý kia, thế nên, việc xin tiền tài trợ là rất khó khăn. Nhưng được cái, nhóm Fan Arsenal chúng tôi lúc nào cũng MÁU, người ta gọi là máu liều đó!”.

“Cứ mỗi lần tổ chức, số tiền chuẩn bị thật sự không nhỏ, rồi cả tiền phát sinh, nó lên đến cả chục triệu đồng, chứ không chỉ vài triệu tàn tàn. Ngay việc thuê một sân bóng đá ngoài trời, để có được một không gian rộng rãi và thoải mái cho hàng trăm con người, cũng đã ngốn hết của BTC những 12 triệu đồng. Rồi thêm chi phí máy chiếu màn ảnh rộng, để các anh chị em CĐV xem cho thật rõ, thật đã mắt, cũng ngốn khoảng chục triệu bạc. Tôi chỉ kể sơ sơ như vậy thôi, vì nói nhiều quá, các AE khác lại nghĩ BTC đang than khóc. Nói chung, đã MÁU tổ chức thì phải làm cho tới, cho đã, làm cho thật đàng hoàng để các anh chị em có nơi để cổ vũ, để cháy hết mình vì đội bóng của mình”, anh Triều  trải lòng.

“Dù chúng tôi làm bằng cả tâm huyết, cả niềm đam mê, nhưng rốt cuộc, vẫn có một số người, dù chỉ là số nhỏ, cho rằng BTC chúng tôi làm vì tiền, để kiếm lợi nên mới bán vé buổi Big Offline. Nghe, rồi đọc những câu bình luận này, nhóm BTC chúng tôi kể lại cho nhau nghe, ai cũng thấy buồn bã. Thật sự, không có thành viên nào trong BTC (khoảng 10 người) được lời 1 xu nào, cũng chẳng hề nhận được lợi lộc gì trong công tác tổ chức. Không những thế, chúng tôi còn bị lỗ, còn chịu thiệt thòi nữa chứ. Hai năm trước, BTC chúng tôi lỗ hơn 21 triệu, có ai đứng ra đỡ đần cho chúng tôi được đâu, cũng không có mấy người biết chuyện này”, anh Triều kể.

Anh Triều cho biết: “Thật sự, làm những công tác tổ chức Big Offline này, rồi vận hành hoạt động Hội ArsenalSG, cũng chỉ vì đam mê là chính mà thôi. Tất cả chúng tôi đều làm vì đam mê, mê lắm, yêu lắm mới hy sinh nhiều đến như vậy. Nhiều khi đang trong giờ làm, mà vẫn tập trung lo những công chuyện này, khiến sếp phát hiện và khiển trách. Ba mẹ ở nhà biết, cũng la, cũng phàn nàn dữ lắm. Nhưng mà… cứ vậy thôi, vẫn cứ chơi, vì đam mê đã ngấm vào trong máu. Thách thức lớn nhất của chúng tôi, chính là làm sao để giành lấy sự tin tưởng, sự ủng hộ của tất cả các anh chị em Fan Arsenal tại đất Sài Gòn. Còn tiền bạc hay gì khác, thì đều vô nghĩa. Chúng tôi chịu lỗ quen rồi, và sẵn sàng chấp nhận bù lỗ thêm một lần nữa”.

Hy vọng, tối ngày 29-5, rạng sáng 30-5 tới đây, các thành viên của ArsenalSG sẽ có một buổi Big Offline giàu ý nghĩa, thâm tình, không cần so đo thiệt hơn và có cơ hội chứng kiến đội bóng con cưng lên ngôi vô địch Europa League!

BIG OFFLINE – CHUNG KẾT EUROPA LEAGUE & SINH NHẬT LẦN 5

_Số Lượng vé: Hơn 300 vé

_Giá Vé: 40 ngàn vé (bao Gồm 1 phần nước và 1 phần quà)

_Thời Gian: từ 22, 23 giờ tối 29-5 (thứ Tư tuần sau)

_Địa Điểm: Sân Bóng Đá Chảo Lửa SCSC, số 30 Phan Thúc Duyện (Quận Tân Bình)

_Liên Hệ: Peter Vũ (số điện thoại 0901754183), Tony Trần (số điện thoại 0912843539) hoặc Leo Ars (số điện thoại 0937919830)

Những hình ảnh bán vé Big Offline xem chung kết Europa League của ArsenalSG
Hội CĐV ArsenalSG: Từng lỗ 21 triệu, vẫn máu tổ chức Big Offline xem chung kết Europa League ảnh 1
Hội CĐV ArsenalSG: Từng lỗ 21 triệu, vẫn máu tổ chức Big Offline xem chung kết Europa League ảnh 2
Hội CĐV ArsenalSG: Từng lỗ 21 triệu, vẫn máu tổ chức Big Offline xem chung kết Europa League ảnh 3
Hội CĐV ArsenalSG: Từng lỗ 21 triệu, vẫn máu tổ chức Big Offline xem chung kết Europa League ảnh 4
Hội CĐV ArsenalSG: Từng lỗ 21 triệu, vẫn máu tổ chức Big Offline xem chung kết Europa League ảnh 5
Hội CĐV ArsenalSG: Từng lỗ 21 triệu, vẫn máu tổ chức Big Offline xem chung kết Europa League ảnh 6

Tin cùng chuyên mục