Hochiminh City Wings gặp Saigon Heat ở bán kết VFL 2018

Cantho Catfish sẽ tái ngộ cùng Hanoi Buffaloes ở vòng bán kết, trong khi Hochiminh City Wings so tài với Saigon Heat để hứa hẹn những cặp đấu đầy hấp dẫn ở vòng knock-out. 
Hanoi Buffaloes hiện đang có phong độ rất tốt để sẵn sàng hướng đến Cúp vô địch
Hanoi Buffaloes hiện đang có phong độ rất tốt để sẵn sàng hướng đến Cúp vô địch

Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi tại 3 địa điểm ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, vòng loại giải futsal Cup VFL 2018 đã kết thúc với các trận cuối cùng tại Nhà thi đấu Quân khu 5 với hai cặp Hochiminh City Wings - Danang Dragons và Cantho Catfish - Hanoi Buffaloes.

Hochiminh City Wings gặp Saigon Heat ở bán kết VFL 2018 ảnh 1
Ở trận đầu tiên, Hanoi Buffaloes vốn đã chắc suất vào bán kết nên vào trận với tâm lý khá chủ quan, để đội Cantho Catfish giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 5-2. Trong trận đấu sau đó, cả hai đội Hochiminh City Wings và Danang Dragons đều còn hy vọng tranh vé đi tiếp nên đã tạo ra cuộc so tài rất hấp dẫn. Với lực lượng đồng đều hơn, đội Hochiminh City Wings đã giành chiến thắng với tỷ số 7-1.
Hochiminh City Wings gặp Saigon Heat ở bán kết VFL 2018 ảnh 2 Cantho Catfish đang được xem là "ngựa ô" tại giải. Ảnh: A.T
Vòng bán kết sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TPHCM) với các cặp: Cantho Catfish - Hanoi Buffaloes và Hochiminh City Wings - Saigon Heat, thi đấu vào ngày 21-4. Hai đội thắng sẽ tranh chung kết vào ngày 22-4.

Tin cùng chuyên mục