Học viện tài xế Grab đầu tiên ở TPHCM

Ngày 22-6, Grab Việt Nam kết thúc khóa học đầu tiên của chương trình “Học viện Tài xế Grab” tại TPHCM, với 100 tài xế ưu tú được cấp bằng chứng nhận về những kỹ năng xử lý tình huống, thấu  hiểu tâm lý khách hàng và quản lý cảm xúc của bản thân.

Chương trình đào tạo độc lập, độc quyền và độc đáo nhất từ trước tới nay dành cho tài xế có 3 học phần: Kiểm soát cảm xúc; Tài xế 6 sao với tình huống áp lực; Tiếng Anh thông dụng khi đón khách quốc tế.

Các tài xế trao đổi với giảng viên tại học viện

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: Học viện Tài xế Grab là tham vọng của Grab toàn khu vực trong việc xây dựng nền tảng dịch vụ khách hàng ngoại hạng, nâng tầm nghiệp vụ của các bác tài. Mục tiêu của chương trình không nằm ngoài cam kết của Grab trong việc “làm giàu hơn” đời sống của đối tác về kỹ năng nghề nghiệp và nâng cao thu nhập. Những kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp được trang bị trong khóa học, đã mang đến những thay đổi tích cực và rõ nét cho chất lượng dịch vụ của các tài xế. Từ đó, nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thông qua ứng dụng công nghệ, mang đến cơ hội tăng doanh thu vượt trội cho tài xế và góp phần hoàn thiện chất lượng của giao thông đô thị hiện đại.

Chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí cho các đối tác tài xế của Grab, được đồng phát triển bởi Grab và đội ngũ Huấn luyện viên (Trainers) đến từ Công ty LifeCoaching, là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, khai vấn (trò chuyện, thấu hiểu và giải quyết vấn đề) với mục tiêu mang đến cho các tài xế những kiến thức, những trải nghiệm sâu sắc hơn, vui vẻ hơn, hài lòng hơn với công việc của mình. Tiết chế lý thuyết, tạo điều kiện để các bác tài chia sẻ và đóng góp, đóng vai tình huống và thực hành liên tục trong chương trình sẽ giúp các tài xế có được sự tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn khi phục vụ khách hàng.

Tài xế Trịnh Quốc Khương cho biết: Chương trình giúp chúng tôi nâng cao những kiến thức và kỹ năng phục vụ khách hàng. Điều tuyệt vời nhất mà chương trình mang lại cho chúng tôi là tăng thêm sự tự tin khi phục vụ khách. Tôi biết cách kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn, ứng xử với khách hàng khó tính khéo léo hơn, tự tin hơn khi chở khách quốc tế. Sau khóa học, tôi tin rằng các tài xế sẽ có nhiều khách hơn, dễ đạt mức thu nhập tăng thêm 20% - 50%... Học viện Tài xế Grab tiếp tục được triển khai cho 100 đối tác Grab tại Hà Nội, từ ngày 27 đến 29-6.


Tìm hiểu thêm thông tin dành cho đối tác tại: doitacgrabcar.com


PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.