Học trực tuyến miễn phí về ngọc trai

Buổi họp báo công bố khóa học Pearls As One chuyên sâu về ngọc trai của Hiệp hội Ngọc trai nuôi cấy Hoa Kỳ (CPAA) được chuyển ngữ sang tiếng Việt, vừa diễn ra ở TPHCM (ảnh). 
Học trực tuyến miễn phí về ngọc trai

Tại buổi lễ, đại diện của thương hiệu trang sức thời trang cao cấp Circle of Love và đại diện của CPAA đã có những phát biểu sâu sắc và ý nghĩa về sự kiện này cũng như cam kết cùng vì sự phát triển bền vững.

Năm 1957, ra đời với sứ mệnh tìm giải pháp cho các vấn đề nảy sinh từ sự phát triển nhanh chóng của ngọc trai nuôi, CPAA luôn đóng vai trò tiên phong trong việc kiểm soát các thông tin về ngọc trai với lời phát ngôn chuẩn xác nhất về ngọc trai được thế giới công nhận.

Từ đó, CPAA xây dựng và triển khai khóa học tên là Pearls As One. Đây là chương trình đào tạo chuyên gia ngọc trai đẳng cấp quốc tế, theo phương pháp dạy trực tuyến với 10 học phần, cung cấp kiến thức chuyên sâu về nuôi cấy ngọc trai, phân loại ngọc trai, xếp hạng ngọc trai, bí quyết kinh doanh ngọc trai.

Sau 12 năm triển khai, Pearls As One được dịch sang 9 ngôn ngữ, với hơn 37.000 học viên khắp thế giới. Và tiếng Việt là ngôn ngữ thứ 10 của khóa học được triển khai trên website chính thức của CPAA. 

Đại diện thương hiệu trang sức thời trang nhập khẩu Circle Of Love, bà Tâm Mavroudischo rất vui mừng vì đơn vị đã góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành trang sức Việt Nam nói chung và ngành trang sức ngọc trai nói riêng mang tầm vóc của quốc tế, tạo sân chơi kiến thức vô cùng bổ ích cho người Việt Nam. Do vậy, CPAA quyết định miễn phí toàn bộ khóa học này cho người Việt Nam (giá thế giới là 599 USD).

Tin cùng chuyên mục